นิว แอ บถ่ายแฟนสาว นาว ทิสานาฏ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ นิว วงศกร และนางเอกสาวสวยอย่าง นาว ทิสานาฏ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีกว่าแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนกัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่าา

เรียกได้ว่าทั้งคู่แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว จนงานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันสักที ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปค่ะ

ล่าสุด หนุ่มนิว ได้ออกมาโพสต์คลิปของสาวนาวที่หลายๆ คนน่าจะยังไม่เคยเห็น ซึ่งนิวบอกว่าเป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเป็นประจำ เวลาที่นาวอารมณ์ดีจะเดินรำแบบนี้

โดยหนุ่มนิว ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์จริง คนที่เห็นก็เป็นคนจริงๆ 😅 เรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นประจำ และเป็นภาพชินตาสำหรับผม มักจะเกิดเวลาคุณเค้าอารมณ์ดี

หรือได้กินขนมอร่อยๆ🥨🥐🥯🍭🍩🍪🍰🍧🍬🍪 ไม่ได้เป็นรำแก้บนแต่อย่างใด ดนตรีผมก็เอามาใส่ทีหลัง เข้าจังหวะเฉย 🧐 สำหรับคนที่สงสัย ผมปลอดภัยดี แค่ตกใจเล็กน้อย

ที่คุณเค้ารู้ตัวว่าถูกแอบถ่าย 🤓” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมาก พร้อมกับเข้าคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า เข้าจังหวะพอดี 555 😘😘 , 5555 มันคือเรื่องปกติที่คนเรียนนาฏศิลป์จะเป็น น่ารักมากค่ะ

เอ็นดูการท้าวเอวพี่นาว😂 , 5555555 ดีที่ยังไม่ย่อ , ใดๆก็คือมืองอนอ่อนสวยมากเลยค่ะ 🥺🥺 , น้องน่ารัก พี่ดูหลายรอบมากค่ะ 😍😍❤️❤️ , 😂😂😂😂😂 นึกถึงคดีเด็ดเลยค่ะ คนจริงๆไม่ใช่ตัวแสดง 😜 , ดูซ้ำหลายรอบมากค่า😂😂

ขอบคุณข้อมูล:new_wongsakorn