รถเมล์ อินจัด สวมบทบาทเมียหลวง สามีถึงกับงง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวมากฝีมือจริงๆ สำหรับ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ กับบทบาทใหม่ที่หลายๆคนไม่เคยเห็นกันมาก่อน บทบาทเมียงหลวงที่โดนสามีหนุ่มนอกใจในละครเรื่อง แม่เบี้ย ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7

ซึ่งก็มีนักแสดงแถวหน้าของช่องรวมแสดงมากมายอย่าง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ นาว ทิสานาฏ ศรศึก ฯลฯ โดยหลายคนบอกว่า สาวรถเมล์ เป็นเมียหลวงที่แรงดีฟาดแรง

โดยเฉพาะสามีตัวเองจากนั้นก็ไปฟาดเมียน้อยต่อ บอกเลยว่าละครเรื่องนี้ของเธอนั้นพลิกคาแรกเตอร์สุดๆ เพราะก่อนหน้านี้จะเห็นเธอรับบทเรียบร้อย ร้ายแต่ก็ไม่ร้ายมากขนาดนี้

เรื่องนี้ทำแฟนๆละครอินกันหนักมากๆเลยทีเดียวบางคนถึงกับเห็นใจเมียหลวงแอบให้กำลังใจกันเพียบที่เมียหลวงอย่าง สาวรถเมล์ โดยทำร้ายจิตใจหนัก

ล่าสุด สาวรุเมล์ ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงบทบาทเมียหลวงที่ได้รับโดยเผยว่า ทีมนักแสดงช่วยส่งอารมณ์กันมากๆเลยทำให้ทุกอย่างออกมาดี

แต่ยอมรับว่าตอนถ่ายละครค่อนข้างเครียด แต่ก็ไม่ถึงขั้นอารมณ์ค้างจนสลัดความรู้สึกไม่ออกและมีบ้างที่เก็บเอาไปคิดจนเผลละเมอออกมาจนสามี บอล สุเมธ สุวรรณภูษาภรณ์

ที่อยู่อยู่ข้างๆถึงกับงง เพราะเป็นช่วงที่แต่งงานกันใหม่ๆสามีกลัวจะไม่เชื่อจนอยากจะอัดคลิปให้ดูแต่ก็ไม่ทันได้อัดสักที สาวรถเมล์ เผยต่ออีกว่า สาวหนึ่งที่ทำให้ตนไม่เครียดมาก

แม้บทจะดราม่าสุดเพราะบรรยากาศในกองถ่ายที่สนุกสนานผู้จัดอย่าง เอ ศุภชัย ดูแลและเอ็นเตอร์เทนดีมากเลยทำให้หลุดออกจากดราม่าของบทที่ได้รับ

อินหนักมากถึงขนาดเอาเก็บไปละเมอเลยหรอเนี่ยแต่ต้องบอกเลยว่าเธอแสดงได้ดีมากๆเลยทีเดียวไม่แปลกใจเลยแฟนๆถึงแห่ชื่นชมกันหนัก

ขอบคุณข้อมูล : nineentertain , rodmayaloha , ช่อง 7 HD