นิโคล เผยไม่หวง ‘น้องทิกเกอร์’ ลั่นสอนลูก มีแฟนต้องให้เกียรติผู้หญิง

บันเทิง

สำหรับ “น้องทิกเกอร์” ลูกชายสุดหล่อของศิลปินแถวหน้าของวงการอย่าง “นิโคล เทริโอ” และ “แมว จีรศักดิ์ ปานพุ่ม” ที่น้องนั้นเพิ่งจะมีอายุครบ 14 ปีได้ไม่นานมานี้ แถมในงานวันคล้ายวันเกิดนั้นแฟนคลับก็ต่างได้เห็นโมเมนต์ซึ้งๆโดยที่น้องทิกเกอร์นั้นได้ก้มลงไปล้างเท้าคุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นการอวยพรในวันคล้ายวันเกิด

เมื่อล่าสุดนั้นผู้สื่อข่าวได้เจอกับคุณแม่คนสวยอย่าง “นิโคล เทริโอ” จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามเกี่ยวโมเมนต์ซึ้งๆพร้อมกับสอบถามเรื่องสถานะหัวใจของลูกชายที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองของสาวน้อยสาวใหญ่กันทั้งประเทศซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์และเปิดเผยว่า

วันเกิดของน้องทิกเกอร์ได้มีการล้างเท้าให้พ่อและแม่เป็นอย่างไรบ้างคะ?

“ตอนนี้ทิกเกอร์อายุ 14 แล้วคะ ก็มีพี่แมวและบ้านพี่แมวมาที่บ้านแล้วทิกเกอร์ก็ทำอย่างที่เขาทำทุกปีก็มีล้างเท้าของพี่แมวแล้วก็ของกี้ด้วย ของพ่อกับของแม่”

คุณพ่ออวยพรหรือสอนอะไรในวันเกิดบ้างคะ?

“ก็เห็นเขาสอนเรื่องการใช้ชีวิตเขาก็อวยพรว่าให้ใช้ชีวิตแบบมีสติทำอะไรก็ให้ตั้งใจทำ”

อายุ 14 โตเป็นหนุ่มแล้วห่วงเขาไหมบ้างไหมคะ?

“อย่าว่าหวงเลย เอาเป็นห่วงละกันคะ ก็มีเตือนๆเขาผ่านๆว่าทิกเกอร์ถ้าอีกหน่อยทิกเกอร์มีแฟนจะต้องให้เกียรติผู้หญิง เพราะผู้หญิงเป็นเพศแม่ห้ามเจ้าชู้นึกถึงใจเขามากๆ”

เขามีคนคุยๆกับสาวๆบ้างไหม?

“มีเพื่อนยังไม่มีแฟนมีแต่เพื่อนๆ แต่เราก็มีส่องอินตาแกรมเขาบ่อยๆ”

ฟังดูจากน้ำเสียงดูเป็นกังวลหรือเปล่าคะ?

“ไม่ได้กังวล ลูกจะวัยรุ่นแล้วก็ต้องเคยเช็คและอัฟเดตเขาอยู่ห่างๆ”

เวลาเขามีแฟนต้องพามาให้แม่รู้จักไหม?

“ไม่ถึงกับต้องพามารู้จักถึงบ้านหรอกคะเพราะยังเด็กอยู่ถ้าเจอที่โรงเรียนก็แนะนำที่เรื่องเรียนแต่ถ้ามีก็อยากรู้จักคนที่ทิกเกอร์สนใจเราก็อยากอยู่ในวงจรนั้นก็อยากจะรู้จักเขาและพ่อแม่ของเขา”

 

ขอบคุณข้อมูล:nicole_officialaccount

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น