พิน กรพินธุ์ นักร้องยุค 90 ปัจจุบันสวยไม่เปลี่ยน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องสาวสวยยุค 90 ที่ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการบันเทิง สำหรับสาว พิน กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ เจ้าของเพลงฮิตหลับทั้งน้ำตา โดยสาวพิน เกิดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2519 จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางคศาสตร์สากลเป็นนักร้องและนักแสดงสังกัด อาร์เอส

พินเริ่มเข้าสู่วงการโดยการเป็นคอรัสให้ศิลปินต่างๆในอาร์เอส และได้ร้องเพลงประกอบละคร กามเทพผิดคิวทางช่อง 3 หลังจากนั้นพินก็ได้ออกเทปในค่าย อาร์เอส ชื่ออัลบั้มว่า Korrapin ในปี 2542 และอัลบั้มที่ 2 ชื่ออัลบั้มว่า Memory Box ในปี 2545 พินได้ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินเจแปนแอร์ไลน์

นอกจากนี้เธอยังมีโอกาสแสดงละครทางช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ละครเรื่องศึกรัก ศึกรบ,ละครเรื่องสู่ฝันตะบันแข้ง,ละครเรื่องอลวนคนไร่ส้ม,สุดร้ายสุดรัก

โดยเธอหวนกลับมารับงานแสดงละคร หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไปนานถึง 13 ปี จากการชักชวนของผู้จัดหน้าใหม่อย่าง บอย โกสิยพงษ์ ทำให้เธอตกลงรับเล่นละครเรื่องนี้ทันที

ทางด้านชีวิตส่วนตัวเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2554 พินได้เเต่งงานกับ เอก กฤษณาวารินทร์ ดีเจจากเอไทม์ ซึ่งทั้งคู่ยังได้เผยว่า คบหาดูใจกันมาถึง 14 ปี ก่อนจะมีวันนี้

โดยดีเจเอกเผยว่า เจอสาวพินครั้งแรกตอนไปประกวดร้องเพลงโครงการ นัท มีเรีย คอนเทสต์ ที่เจ้าตัวได้รางวัลชนะเลิศ และได้มาเจอกันอีกครั้ง

เมื่อสาวพินมาออกรายการที่ตนเป็นดีเจอยู่ก่อนที่เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ตนได้เอ่ยปากขอแต่งงานอีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้พูดอะไร จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว

เจ้าตัวเกริ่นเรื่องแต่งงานขึ้นมาเอง ตนจึงแกล้งเล่นตัวไม่ตอบบ้างแต่ในใจแอบยิ้ม ต่อมาตนก็เลยแอบเอาแหวนเพชรไปใส่ในแยมโรลที่จะให้พินในวันเกิด

แล้วเมื่อพินเจอ ตนก็ขอแต่งงาน ซึ่งพินก็ตอบตกลงทันที ปัจจุบันสาวพินได้ผันตัวเองมาทำงานอ่านสปอตโฆษณาเเทนงานในวงการบันเทิงค่า

ขอบคุณข้อมูล:pinsocute

May