นุ่น ศิรพันธ์ เผยคบ ท็อป พิพัฒน์ 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้เลย

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานมาก สำหรับ นุ่น ศิรพันธ์ และ ท็อป พิพัฒน์ ตั้งแต่เป็นแฟนกันจนถึงตอนนี้กลายเป็นสามีภรรยากันแล้วผ่านมา 13 ปีแต่ก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักทีนะเนี่ย

ก็คงอยากให้ใช้ชีวิตอยู่กันสองคนเพราะตอนนี้ทั้งคู่ก็แฮปปี้มากได้อยู่ดูแลกัน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เผยสาเหตุว่า ตัดสินใจว่าจะไม่มีลูกแม้อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะคู่รักหลายคู่ในยุคนี้ก็ตัดสินใจออกแบบชีวิตคู่ลักษณ์เดียวกัน

และเตรียมพร้อมในเรื่องของการดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเมื่อก้าวเข้าสู้วัยเกษียณ ทั้งเรื่องการวางแผนเงินออม การวางแผนเรื่องที่อยู่อาศัย และการดูแลสุขภาพกายและใจไปพร้อมกัน

เพราะกลัวว่าลูกจะต้องเกิดมาเผชิญกับปัญหาสิ่งแวดล้อมที่อาจจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆในอนาคต ถึงยังไม่อยากมีลูกชีวิตตอนนี้ของทั้งคู่ก็มีความสุขดีๆมากเลยทีเดียว

ล่าสุดใกล้ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. นุ่น ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวก่อนจะถามไถ่ถึงเรื่องราวความหวานของสามี ท็อป ในช่วงใกล้ถึงเทศกาลแห่งความรัก

เมื่อถามว่าวาเลนไทน์นี้มีอะไรพิเศษไหม นุ่น ก็ได้เผยว่า ไม่มีเลยค่ะ พร้อมเล่าต่อว่า เอาจริงๆตั้งแต่เป็นแฟนกันมา 13 ปี ไม่เคยได้ดอกไม้จากเขาเลยค่ะ

แต่เจ้าตัวก็เผยว่าเธอนั้นไม่ได้อยากได้ แค่นี้เธอโอเคแล้ว แต่ละคนไม่เหมือนกันของเธอแค่รู้สึกว่า เธอขอบคุณคุณค่าที่เขาเป็นห่วงเราแค่ถามว่ากินข้าวหรือยัง

แค่นี้เราก็มีความสุขมากแล้ว พร้อมถูกแซวถึงเรื่องแหวนที่สวมออกงานว่าแยงตามาก เจ้าตัวจึงเผยว่า แหวนวงนี้ตั้งแต่แต่งงานมาเพิ่งเอามาใส่ 6 ปีแล้ว

ใส่แค่วันแต่งงานแล้วก็ไม่ได้ใส่อีกเลยที่เลือกนำมาใส่วันนี้เพราะว่านานๆทีออกงาน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแม้ว่าจะไม่มีลูกด้วยกันก็ตาม