เปิดค่ารักษา หนึ่ง มาฬิศร์ ป่วยโรคหยุดหายใจขณะหลับ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนตกใจหนักมากร่วมส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวหลัง หนึ่ง มาฬิศร์ อดีตพระเอกละครพื้นบ้าน ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นการด่วนเนื่องจากป่วยโรคหลุดหายใจขณะหลับ

ซึ่งอาการโดยรวมตอนนี้ก็ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงในขณะเดียวกันเขาก็ได้เล่าประสบการณ์ไว้มากมายเลยทีเดียวสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวป่วยหนักเป็นเพราะเมื่อ 30 ปีก่อนที่เขามีงานในวงการเยอะมาก

ทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำยันเช้าเลยทำให้ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายของตัวเอง ต่อมาเขาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” หลังจากทำ Sleep test แล้วสรุปว่าเป็นโรคหยุดหายใจขณะหลับจากการอุดกั้น (OBSTRUCTIVE SLEEP APNEA) ตามคาดจริง ๆ

ขอบคุณคุณหมอ คุณพยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเวชธานี ที่บริการดีมาก และสามารถให้ข้อมูลที่เราสงสัยได้อย่างชัดเจน ช่วยให้คลายกังวลไปได้เยอะ

ทำให้ประสบการณ์ sleep test ครั้งนี้ผ่านไปได้แบบสะดวกสบายง่ายดายราบรื่น ราวกับไม่ได้ไปเข้าโรงพยาบาลยังไงอย่างงั้น ใครอยากตรวจเช็คการนอนกรนที่อาจเป็นปัญหาสุขภาพร้ายแรงถึงชีวิตได้ ก็สามารถติดต่อไปได้นะครับ”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ถามถึงค่ารักษา คำตอบคือ คำตอบคือ ใช้เครื่อง cpap เวลานอนตลอดชีวิตครับ และเป็นโรคที่ไม่หายขาด

ใช้อุปกรณ์ช่วยไปตลอดชีวิต และหากถามว่าค่ารักษาเท่าไหร่ พี่หนึ่งก็ตอบว่า “ประมาณ 13,xxxx รวมอาหารเช้า ซึ่งตอนนี้ หนึ่ง ก็ได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และก็ได้ออกมาอัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวได้เห็นเห็นแบบรัวๆขยันออกกำลังกายแบบสุดๆเลยทีเดียวคะ ยังไงทางเราก็ขอให้อาการดีขึ้นเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : 1_malys