นุ้ย-ตั๊ก ห่วงคนลำบาก ลุยเเจกอาหาร ต่อเนื่องไม่หยุด

บันเทิง

ในช่วงวิกฤตความยากลำบากในครั้งนี้ ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ต่างได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ครั้งนี้กันอย่างล้มหลาม หลังบริษัทเเละห้างร้านต่างๆ เริ่มทยอยปิดตัวลง ทำให้ลูกจ้างหาเช้ากินค่ำ ต่างได้รับความเดือดร้อนกันเป็นอย่างมาก

ล่าสุดทางด้านของสาวตั๊ก ศิริพร ได้ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชน โดยเเจกอาหารให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด โดยสาวตั๊กได้โพสต์ภาพขอผู้คนที่เข้าคิวรอต่อเเถวรับอาหารยาวเหยียด พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “วันนี้บ้านพี่ตั๊กยังคงแจกอาหารให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิดนะคะ

แถวยาวมากๆๆๆแม่อ้อยและทีมงานปันน้ำใจอิ่มอกอิ่มใจที่ได้ช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนนะคะยินดีค่ะไม่ต้องห่วงนะค่ะทางจังหวัดส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลความเรียบร้อยค่ะและมีพยาบาลมาดูแลด้วยค่ะ “เเละลงภาพพี่น้องประชาชนหลายคนที่เข้ามารับอาหารด้วยว่า “แจกผัดไทเจ้าอร่อยของพิษณุโลกค่ะ

ใครไม่มีข้าวกินแวะไปบ้านพี่ตั๊กเลยค่ะแม่อ้อยเปิดบ้านแจกข้าวแจกน้ำค่ะเชื่อไม๊ค่ะมีบางคนหิวจนเป็นลมเลยก็มีสงสารจับใจแต่ไม่ต้องห่วงนะคะทีมงานตั๊กดูแลอย่างดีค่ะเรามีพยาบาลมาคอยดูแลด้วยค่ะ “อยากบอกทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ

ทีมงานปันน้ำใจของเรารู้ว่าต้องปฎิบัติยังไงซึ่งทางจังหวัดส่งเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลความเรียบร้อยให้ค่ะเวลาชาวบ้านจะยืนใกล้กันเจ้าหน้าที่ก็จะคอยไปจัดแถวให้ค่ะและชาวบ้านทุกคนต้องใส่หน้ากากด้วยค่ะที่สำคัญเรามีพยาบาลมาดูแลชาวบ้านให้ด้วยเพราะฉะนั้นทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะ

ในสถานการณ์เเบบนี้คนไทยทั้งประเทศต่างเเบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างมาก นับว่าเราคนไทยต่างโชคดีที่ได้เกิดมาบนผืนเเผ่นนี้นี้จริงๆค่า ที่พี่น้องทุกคนคอยช่วยเหลือกันเเละกันในยามทุกข์ยากเสมอ

ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือศิลปินทุกคนก็พร้อมใจที่จะออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชนชนในครั้งนี้ ในสถานการ์นี้ ทำให้ทุกคนเห็นรอยยิ้ม เเละน้ำใจของคนในชาติด้วยกัน ถึงจะเจอวิกฤตร้ายเเรงเเค่ไหน เเต่คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกันค่า

ขอบคุณข้อมูล: tucknuipooh

เรียบเรียงโดย:setup999

May