นุ้ย สุจิรา เคลียร์ดราม่าร่วมแกล้ง คริส พีรวัส ทำแฟนๆไม่โอเค

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำแฟนๆไม่โอเคเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่ ตั้ม วราวุธ ทำคอนเทนต์แกล้ง คริส พีรวัส จนเสียน้ำตาทำให้หลายๆคนมองว่าแกล้งกันแรงไปหรือเปล่าเกิด แฮชแท็ก #saveคริส ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

ล่าสุด นุ้ย สุจิรา หนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แกล้ง คริส เปิดใจให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ Tecnogas ว่า เหตุการณ์วันนั้นคือบอกตรงๆ ว่านุ้ยกับคริส และแพรวา เรา 3 คนค่อนข้างใหม่กับทางทีม ครั้งนั้นไปซ้อมครั้งที่ 2 ไปอ่านบท

นุ้ยก็ไปโดยที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ได้รู้จากน้องคริสว่า ไม่สบายใจที่พิมพ์คำว่าครูตกไป เราก็เหรอๆ ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวหนูก็ไปเคลียร์กับคุณครูเขา ก็เป็นคิวที่คริสซ้อมร้องเพลง เสร็จปุ๊บคริสก็ไม่รอช้าเข้าไปเคลียร์กับคุณครูเลย แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตามในคลิป

เรื่องการแกล้งก็ไม่รู้มาก่อน ?

“ไม่รู้เลยถ้ารู้จะแต่งหน้าคือตั้มมีการคุยบอกว่าผมบอกพี่ไม่ได้หรอกถ้าบอกก็จะไม่เกิดขึ้น พี่จะขัดขวางแน่นอ แต่วันนั้นไม่รู้จริงๆเพราะว่าด้วยการซ้อมละครเวทีที่นี่เขาซ้อมกันอย่างเข้มข้น และจริงจังมากๆเพราะฉะนั้นจะมีการตั้งกล้องในทุกครั้งที่มีการซ้อม

เพื่อเราจะได้เอาไปทบทวนว่าเราต้องแก้ต้องปรับตรงไหนการตั้งกล้องของเขาเราเลยไม่ได้สังเกตอะไร แล้วเราใหม่ก็อาจจะไม่ได้รู้จักทีมงานว่าครูเขามีบุคลิกไหนก็เลยทำให้เราไม่ได้เฉลียวใจว่าเหตุการณ์นั้นมีการเตี๊ยมกันเกิดขึ้น”

บอกด้วยว่าตอนที่เห็นคริสร้องไห้ ก็รู้สึกตกใจ ?

“ไม่ใช่แค่นุ้ยหรอกทุกคนที่ไม่ได้รู้เรื่องนี้ทุกคนตกใจ และถอยกรูดไปอยู่มุมนึงคือคริสเขาเป็นคนน่ารักและเขาค่อนข้างจริงจัง แล้วบรรยากาศตอนนั้นก็ตึงเครียด”

ต่อมาภายหลังจึงตัดสินใจเข้าไปปลอบ ?

“เข้าไปช่วงหลังเพราะช่วงแรกถูกบอกว่าแม่นั่งแถวนี้แหละก็นั่งตรงนี้ไปก่อนจนเห็นว่าบรรยากาศเริ่มไม่ดี ก็เลยอยากจะเข้าไปช่วยน้องแล้วก็มีการเฉลย”

หลังเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น นุ้ยบอกด้วยว่าได้มีการพูดคุยกัน ?

“คุยนะคะนุ้ยได้นำทุกคำที่จะสั่งสอนน้องพูดกับน้องไปเรียบร้อย ก็เป็นตัวแทนไปละแล้วน้องก็เข้าใจ จริงๆแล้วเจตนาเขาไม่ได้ตั้งใจให้น้องคริสเสียใจแน่นอนว่าทุกอย่างก็อาจจะมีการเกินเลยไปนุ้ยก็ได้มีการว่ากล่าวแล้ว”

เรื่องที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม นุ้ยบอกว่าเธอเองก็คิดเหมือนกัน ?

“ไม่เหมาะคือเขาก็รู้ตัวเองแล้วตอนนี้ก็ยอมรับผิดในสิ่งที่ทำเขาก็เสียใจและได้โทรไปคุยกับคริส แสดงความเป็นสุภาพบุรุษรับผิดชอบในสิ่งที่ทำขอโทษน้องคริสว่ามันอาจจะเกินเลยไปด้วยความไม่ตั้งใจว่าคำบางคำมันอาจจะโดนใจและทำให้เสียใจ ตั้มก็บอกว่าตรงนี้เขาได้อ่านคอมเมนต์และรู้ว่าเขาผิดจริงๆ”

นุ้ยยังบอกด้วยว่าถึงตอนนี้ความสัมพันธ์ของทุกคนก็มีการคุยกันปกติ

“โอเคเขาเจอกันแล้วก่อนจะมีดราม่าเขาก็ปกตินะมาเจอกันซ้อมกันคุยกัน”

ส่วนเรื่องที่มีคนเป็นห่วงว่าคริสจะรู้สึกโอเคจริงไหมนุ้ยก็บอกว่า

“นุ้ยได้โทรไปคุยกับน้องคริสเองก็บอกว่าเข้าใจทุกฝ่ายเขาขอบคุณแฟนคลับที่ดูแลเขาแล้วก็เข้าใจว่าที่พี่ๆทำลงไป เพราะอยากละลายพฤติกรรมอยากสนิทกับเขาเพราะว่าละครเวทีมันต้องเป็นทีมเดียวกันความที่เขาเป็นเด็กน่ารักเขาเข้าใจในเจตนารมณ์ของพี่ๆทั้ง 3 คน ก็ไม่เป็นไร ได้คุย ได้เคลียร์กันแล้ว”