น็อต วรฤทธิ์ อวดภาพคู่ลูกสาว น้องวิตา หน้าเหมือนกันเป๊ะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ชลิต เฟื่องอารมย์ โดยเมื่อปี 2560 เจ้าตัวได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวแอร์โฮสเตสอย่าง แจน นพลักษณ์

ซึ่งได้จัดพิธีอย่างเรียบง่ายตามแบบประเพณีทางเหนือที่ จ. เชียงใหม่ บ้านเกิดของแฟนสาว จนตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง ด.ญ.ภัควิตา เฟื่องอารมย์ หรือ น้องวิตา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของหนุ่มน็อตจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาว ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อน็อตจะหลงลูกสาวหนักมากเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ จะไม่ให้พ่อหลงได้อย่างไรกันค่าา

ล่าสุด พ่อน็อต ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องวิตา ที่มาพร้อมกับทรงผมหน้าม้าเต่อสุดอินเทรนด์ ที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ ซึ่งบอกเลยว่า

เป็นคู่พ่อลูกที่ DNA อยู่บนหน้าที่แท้จริง โดยพ่อน็อตได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่เหมือนตรงไหน .. เอาปากกามาวง 😌 #วิตาหน้าไม่นิ่ง” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันอย่างมากมายเลยค่าาา น่ารัก​มาก​จริงๆ​ค่ะ​หนู​ทั้ง​คู่ , ปากกายังงง ไม่รู้จะวงตรงไหน😂😂

ไม่เหมือนค่ะ แต่สำเนาถูกต้อง , น่ารักจังเลยค่า , น่ารักมาก😍😍ให้ความร่วมมือสุดๆ หน้านิ่งมากๆ , น้องวิตา เหมือนมารุโกะจังมากๆๆๆ , น่ารักมากค่ะ❤️❤️

555 วงไม่ได้คร้า , เป๊ะทุกองศาเลยค่ะพี่น้อต , สำเนาถูกต้อวเป๊ะจ้า , เหมือนทุกตรงค่ะ แหม่ๆ ภาพนี้ลูกสาวถอดแบบพ่อมาเป๊ะเลยค่ะ อย่างกับฝาแฝด

ขอบคุณข้อมูล:nottvorarit