น็อต สามี กวาง กมลชนก ตกใจหนัก หลังภูมิตก

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้พบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องทุกวันและยังมีผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสนับร้อยรายเลยทีเดียว วิกฤตหนักมากจริงๆ ณ ตอนนี้ทั้งประเทศไทยและทั่วโลก

ตอนนี้ทางรัฐบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเร่งฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งจะเห็นว่าประชาชนหลายต่อหลายคนได้เข้ารับวัคซีนกันเป็นจำนวนมากแล้ว

แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังไม่ได้ฉีดเพราะหวั่นเกิดผลข้างเคียงตามมา ก็มีหลายๆข่าวที่ออกมาพบประชาชนที่ได้รับวัคซีนต้องหามส่งโรงพยาบาลอย่างด่วน

อาจจะเกิดเพราะร่างกายของคนเรามันไม่เหมือนกันก็เป็นได้บางคนที่ได้รับวัคซีนไปแล้วร่างกายปกติดีทุกอย่างใช้ชีวิตประจำวันดีสุดๆ

เช่นเดียวกับ น็อต นุติ สามีของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กวาง กมลชนก เขมะโยธิน ซึ่งเจ้าตัวได้ฉีดวัคซีนแอสตร้าฯเข็มที่ 2แล้ว พบว่าหลังตรวจภูมิตกอย่างไว

โดย กวาง ก็ได้นำภาพของสามีมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” พี่น็อตไปตรวจภูมิหลังฉีดแอสตร้าเข็ม2ไปได้1เดือน

ผลคือภูมิตกลงจาก4,000กว่าเป็น2,000กว่าAu/ml ไม่มีใครตอบได้ว่าเป็นเพราะอะไร ดังนั้นอย่าชะล่าใจว่าฉีดเข็ม2แล้วภูมิจะสูงขึ้นไปจากเข็ม1นะคะ

และตามหลักการเมื่อภูมิขึ้นสูงแล้วจะค่อยๆตกลงตามกาลเวลาทุกวัคซีน การ์ดอย่าตกเด็ดขาดนะคะทุกคน#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว ซึ่งจะเห็นว่าบางคนที่ไปตรวจภูมิก็มีทั้งภูมิขึ้นและภูมิตกขึ้นอยู่กับร่างกายของตัวเองด้วย คุณหมอบางคนก็บอกว่าหลังจาก 6 เดือนควรบูสเข็มที่ 3 ป้องกันโควิดอาจจะติดแต่ก็เสี่ยงน้อยลง

ขอบคุณข้อมูล : kwang.kamolchanok