น็อต สามี ชมพู่ อวดรอยสักเต็มแขน

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาวตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจหมื่นล้าน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่างน้องสายฟ้า-พายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วยเพราะแต่ละครั้งที่สาวชมพู่และหนุ่มน้อตออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูกันซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ จ้า ซึ่งตอนนี้ก็หลงกันจนหัวปักหัวปรำแล้ว

ล่าสุด หนุ่ม ก้อง กรุณ ได้ออกมาโพสต์ภาพที่รวมตัวปาร์ตี้กับแก๊งเหล่าเซเลป ศิลปินชื่อดัง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีพ่อน็อตด้วย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Massive All Star Heavy Weight Night at The KS Crib🌟!!! #ปกรณ์ลัมautopilotนินจาmode🤣!!! #kscrib”

ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะโฟกัสไปรอยสักที่เต็มแขนของหนุ่มน็อตไม่ได้เลย เพราะเจ้าตัวนั้นจัดหนักจัดเต็มมากจริงๆ แถมยังทำให้หนุ่มน็อตนั้นดูเท่ไปกว่าเดิมมาก ทำเอาสาวนั้นกรี๊ดไม่ใช่น้อยเลยจ้า ต้องบอกเลยว่า

หนุ่มน็อตให้ลุคนี้โดนใจสาวๆ มากจริงๆ ทำเอาใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนนั้นคงอดที่จะอิจฉาสาวชมพู่ไม่ได้เลย ที่มีสามีหล่อและรวยขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ ค่าา

คุณพ่อเท่มาก

ขอบคุณข้อมูล:kongkaroon , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999