น่ารักที่สุด น้องเดมี่ ในวัย 8 เดือน หลังเก็บตัวอยู่บ้าน

บันเทิง

กลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า พร้อมตาได้สักพักแล้วค่ะ สำหรับครอบครัวของพิธีกร แมทธิว ดีน กับภรรยา ลิเดีย ศรัณรัชต์ และลูกทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน น้องเดมี่ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้แมทธิว กับ ลิเดีย ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ตอนนี้รักษาตัวหายดีแล้ว และกลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างมีความสุข ซึ่งแฟนๆหลายคนที่ติดตามอาการของแมทธิว กับ ลิเดีย มาตั้งแต่ต้นก็ดีใจและมีความสุขที่ได้เห็นความน่ารักแบบพ่อแม่ลูกของครบครัวนี้อีกครั้ง

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่แมทธิว กับ ลิเดีย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น แฟนๆหลายคนก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของสองพี่น้อง โดยน้องดีแลน เป็นพี่ชายที่แสนดีช่วยดูแลน้องเดมี่ เป็นอย่างดีคอยเล่นกับน้อย คอยหวีผมให้น้อง น่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียวค่ะ

และหนึ่งสิ่งที่หลายคนเห็นเป็นเสียงเดียวกันมาโดยตลอดของครอบครัวนี้ก็คือความสวยออร่าของ น้องเดมี่ ที่มีมาตั้งแต่เกิด ยิ่งนับวันก็ยิ่งสวยน่ารักอย่างกับตุ๊กตา จนลิเดีย ตั้งฉายาให้ว่า “เด็กหญิงแป๋วแหวว” เพราะว่าตาที่กลมโตแป๋ว จมูกนิด ปากหน่อย ขนตางอนๆน่ารักสุดๆ

ล่าสุดลิเดีย ได้เผยภาพเซ็ตความน่ารักของ น้องเดมี่ โดยโพสต์ภาพน้องเดมี่ในชุดสีขาว มีโบว์คาดไว้ที่ผม พร้อมแคปชั่น “ช่วงนี้ก็จะตันๆหน่อยค่ะ 😊 #เด็กหญิงแป๋วแหวว #chubbycheeks #DailyDoseofDemi Deane #8months16daysold”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น ดีแล้วค่ะ 🤗🤗🤗🤗ขาเริ่มยาวแล้วนะแป๋ว , Chubby มากเลยลูก น่าร๊ากก ❤️❤️❤️ , น้องงงงงงง น่ากัด , หลงรักหนูเดมี่💕 , สาวน้อยเดมี่ทำไมน่ารักอย่างนี้ลูก , น่าร๊ากก มีเม้มปากด้วยอะ 55 😄💋💋❤️❤️❤️ , ขาตันมากลูก

โอ๊ยยยยน่ารักน่าเอ็นดูจนพี่ๆแฟนคลับใจละลายกันไปตามๆกันแล้วค่ะ น้องเดมี่ ซึ่งก็คงจะไม่ต้องสืบให้เสียเวลาเลยนะคะว่าน้องเดมี่ นั้นได้ความสวยออร่านี้มาจากใคร นอกซะจากลิเดีย เพราะลิเดียเองก็ไม่ธรรมดาสวยใสน่ารักๆๆ ที่สำคัญหน้ายังเด็กมากๆอีกด้วย

ซึ่งจากภาพก็จะสังเกตได้เลยว่า น้องเดมี่ ในวัย 8 เดือนนั้นเริ่มโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดขาเป็นมัดๆอีกทั้งยังเริ่มยาวมากขึ้นด้วย ผิวก็ขาวเนียนกระจ่างใสสุดๆ โตไปไม่แน่นะคะว่าเราอาจจะได้เห็นน้องเดมี่ เข้าวงการบันเทิง และเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยเลยก็เป็นได้

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat , demi_deane

เรียบเรียงโดย : setup999

kan