บุ๋ม ปนัดดา เผยภาพอดีต สมัยเป็นนางนพมาศปี 34 ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง

บันเทิง

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานทำงานหนักทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาโดยตลอด สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสวยสุดแซ่บ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2543 ซึ่งตอนนี้เธอมีผลงานมากมายส่วนใหญ่ได้รับบทบาททำหน้าการเป็นพิธีกรข่าวอ่าน มีแฟนๆติดตามมากมายเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกันช่วงสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักในประเทศไทย สาวบุ๋ม ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและหน่วยงานต่างๆที่ได้รับความเดือนร้อนจัดหาเตียง โรงพยาบาล อุปกรณ์ต่างๆ

และจากสถานการณ์น้ำท่วม สาวบุ๋ม พร้อมด้วยทีมงานก็ได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบด้วยตัวเอง คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังจิตใจดีมีน้ำใจสุดๆ

แต่ก็ไม่วายโดนหาว่าทำดีเพื่อสร้างภาพเจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจอะไรขอทำหน้าที่ตัวเองต่อไปเพราะยังมีอีกหลายๆคนที่เห็นในความดีและให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวบุ๋ม งานนี้เธอก็ไม่พลาดเผยภาพในอดีตในชุดนางนพมาศเมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้วสวยไม่สร่างต้อนรับเทศกาลวันลอยกระทงประจำปี 2564

พร้อมระบุข้อความว่า ” แม่เคยเป็นนางนพมาศมาก่อนนะลูก รูปจางๆ นางนพมาศโรงเรียนบดินทรเดชา ปี 34 รูปสีสด นางนพมาศกรุงเทพมหานคร ปี34 ถ้วยพลตรี จำลอง ศรีเมือง ผู้ว่ากทม.ในยุคนั้น #เกิดทันกันไหมลูก ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่นไอจีว่า สวยงามจริงๆ​ครับแม่ , ตัวจริงคุณบุ๋มสวยเหมือนนางฟ้าเลยค่ะ , สวยไม่สร่างเลยค่ะ สวยขึ้นด้วย👍🏻

งามอย่างไทย สวยมากเลยค่ะ สวยจริงๆ , รูปซ้ายเหมือนน้องอันดาเลยคะ , ฯลฯ สวยสมกับที่ได้รับตำแหน่งจริงๆค่าแถมยังเป็นผู้หญิงที่สตรองมากๆอีก

ด้วยไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรัก สาวบุ๋ม เกือบทั่วประเทศ งามทั้งนอกงามทั้งในจริงๆยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยค่า งานนี้สาวๆหลายคนแอบอิฉาหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล :boompanadda