น่าเอ็นดู ส่องภาพ น้องเปรม ลูกคนที่3 พ่อมิค-แม่เบนซ์

บันเทิง

เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา คุณแม่เบนซ์ ได้คลอดลูกคนที่สามแล้วได้ลูกชายสมความตั้งใจ ท่ามกลางความตื่นเต้นของ พ่อมิค

และลูกๆอีกสองคนอย่าง น้องปริม น้องปราง ที่ได้เห็นหน้าน้องชายกันเป็นครั้งแรก และความยินดีของคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายที่ครอบครัวได้มีสมาชิกใหม่มาเพิ่มสีสันอีกหนึ่งคน โดย พ่อมิค ได้ออกมาเผยชื่อลูกชาย

ว่า ” สวัสดีคร๊าบบ ทุกคน ผมน้องเปรม มารายงานตัวคร๊าบบบบ ” และ แม่เบนซ์ ก็ได้โพสต์ว่า ” น้องเปรมมารายงานตัวแล้วครับ​ ผมหนัก3620กรัม​ สูง53ซม.​ ลูกคนที่3ของพ่อมิคกับแม่เบนซ์​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ​ 😊 ”

งานนี้ทั้งเพื่อนในวงการและนอกวงการต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับพ่อมิคแม่เบนซ์กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว แต่ต้องบอกเลยว่าพ่อมิคคงดีใจสุดไปเลยค่าเพราะเจ้าตัวอยากได้ลูกชายอีกคนอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ลูกสาวมาแล้วถึงสองคนแต่ก็น่ารักมากๆเหมือนกัน

ส่วนลูกชายที่เพิ่งออกมาดูโลกกว้างก็น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้พี่สาวเลยค่า น้องเปรม ผมดกดำ จมูกโด่ง ฉายแววออร่าความหล่อออกมาเลยค่า ก็ไม่รู้ว่างานนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่จะหวงมากขนาดไหนนะเนี่ยทั้งรักทั้งหลงกันสุดๆไปเลยล่ะงานนี้

แล้วเรามารอดูพัฒนาการของ น้องเปรม กันนะคะว่าจะโตขึ้นมาหล่อมากขนาดนั้นจะกลายเป็นพระเอกซุปตาร์เลยหรือเปล่าน้า ยังไงทางเราก็จะนำมาอัปเดตให้พี่ๆแฟนคลับทุกคนได้ติดตามความน่ารักของเปรมกันเรื่อยๆเลยค่า

น่ารักน่าเอ็นดู

ขอบคุณข้อมูล:mickbaromvudh , pornchita

เรียบเรียงโดย:setup999