น้องณดา ลูกสาว กบ สุวนันท์ เผยพระเอกที่ชื่นชอบมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องณดา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง กบ สุวนันท์ และสามีหนุ่มหล่อ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์

ด้วยความที่ น้องณดา เป็นเด็กน่ารัก ช่างพูด ช่างคุย แถมยังมีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่กบออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา

ล่าสุด น้องณดา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปตอบคำถามชาวเน็ต ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนิสัย หน้าตา ที่คุณแม่บอกว่าเธอนั้นเหมือนคุณพ่อทุกอย่าง แม้กระทั่งนิสัย

แถมทักษะการพูดของน้องณดา ดูเป็นผู้ใหญ่มาก และพูดเก่งอีกด้วย โดยหนึ่งในคำถาม มีชาวเน็ตรายหนึ่งถามถึงดาราที่ชื่นชอบ ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบว่า

เพชร โบราณินทร์ นั่นเอง เพราะชอบดูละคร ภูผาผีคุ้ม ค่ะ โดยน้องณดา ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Part 3 kaaa” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องณดากันอย่างมากมายเลยค่าาา น่ารักจังเลย พูดภาษาไทยชัดถ้อยชัดคำมาเลยค่ะ ^^ , น่ารักมาก พูดเพราะเสียงก็เพราะค่ะ

ตอบคำถามเก่งมารยาทดีพูดเพราะรู้จักขอโทษหนูน่ารักจังเลย ติดตามตั้งแต่รุ่นแม่ยันลูกเลย , น้องณดาพูดเพราะจังเลยลูก ตอบคำถามได้ดีด้วย , นั่งดูหนู ทั้งวันเลยค่ะ

อยากให้ พูดอังกฤษ ชอบสำเนียงมากค่ะ , เก่งมากเลย รอครั้งต่อไปนะคะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่า น้องณดา น่ารักมากๆ เลยค่ะ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:nada_blinkblink