น้องปีใหม่ ลูกสาว แอฟ เล่นละครเรื่องแรก

บันเทิง

สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยอย่าง แอฟ ทักษอร และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน ที่ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เพราะแต่ละครั้งที่สาวแอฟออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมน้องปีใหม่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย

ที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นบัลเล่ต์ เล่นไวโอลิน เล่นเปียโน และรำไทย ไม่แปลกใจเลยทำไมใครหลายๆ คนถึงหลงรักน้องปีใหม่กันอย่างมากมาย ก็ทั้งสวย และเก่งซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุดทางอินสตาแกรม “วันบันเทิง – oneบันเทิง ” ได้ออกมาเผยภาพของน้องปีใหม่ ในกองถ่ายละครพีเรียดสุดฮ็อตของช่อง ONE31 อย่างวันทอง พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “เซอร์ไพรส์ ! “น้องปีใหม่” ชิมลางงานละคร “วันทอง” เรียกว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ !

เมื่อ “น้องปีใหม่” ลูกสาวจอมแก่นวัย 5 ขวบ ของคุณแม่ “แอฟ ทักษอร” เตรียมก้าวสู่วงการบันเทิงเต็มตัว ด้วยการประเดิมงานแสดงเรื่องแรกในละคร #วันทอง” ทางช่องวัน 31 กับบท “พิมพิลาไลย” ตอนเด็ก ซึ่งโตก็มาคือ “ใหม่ ดาวิกา” นั่นเอง

แม่แอฟบอกกับ “วันบันเทิง” ว่า ลูกสาวมีความมุ่งมั่นกับการทำงานมาก ๆ ส่วนจะถูกอกถูกใจแฟนๆ หรือเปล่า ต้องรอพิสูจน์ฝีมือกันเร็ว ๆ นี้  #น้องปีใหม่ #oneบันเทิง #วันบันเทิง #one31 #ช่องวัน31″ เอาเป็นว่าอย่างไรก็อย่าลืมติดตามฝีมือการแสดงของน้องปีใหม่กันนะคะ

น้องปีใหม่รับงานละครแล้ว เก่งเหมือนแม่จริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง – oneบันเทิง , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999