น้องพายุ พูดให้กำลังใจ หน่อย บุษกร แต่กลับโดนแซวหนัก

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกดูเหมือนว่าตอนนี้ในประเทศไทยจะกลับมาระบาดหนักอีกครั้งเพราะก่อนหน้านี้เหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายก็ได้แห่ออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดง ผู้จัดละครชื่อดังอย่าง หน่อย บุษกร ซึ่งเมื่อวันที่ 21 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา หน่อย ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 โดยโพสต์ภาพยาที่ต้องทานลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ในที่สุดแม่ก็ไม่รอด!!!!เมื่อวานมีอาการเลยตรวจATK ผลออกมา2ขีด เทส2อันขึ้นทั้ง2 ขออภัยทุกท่านที่ได้พบปะมา ณ ที่นี้ด้วยคะ🙏 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ก็ได้อัดคลิปแสดงความห่วยใยถึง ป้าหน่อย ซึ่งในคลิปพูดในทำนองที่ว่า ป้าหน่อยหายไวๆนะครับ หายเป็นโควิดไวๆนะครับ

ตอนนี้เชื้อโควิดมันมาเยอะเกินไปแล้วนะครับ มาเป็นชุดเลยนะครับ หายไวๆจะได้รีบไปกินเนื้อย่างบ้านป้าหน่อยนะครับ แล้วที่นั่นมีอาหารให้กินไหมครับ มีน้ำให้กินด้วยไหมครับ

โดย หน่อย ก็ได้นำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรม kun_jun พร้อมระบุข้อความว่า ” คนเก่งของป้า❤️ถามหาอาหารให้ป้าด้วย เป็นห่วงเรื่องกินแระ❤️❤️😬 ”

ทางด้าน ชมพู่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า ” เป็นห่วง (อิโมจิอาหาร) มากครับ ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้ หน่อย หายป่วยไวๆ

และในขณะเดียวก็เอ็นดูในความน่ารักของ น้องพายุ ที่พูดเก่งมากๆเลยทีเดียวเชื่อว่า หน่อย ต้องหายเร็วแน่นอนเพราะได้กำลังใจดีๆแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล :kun_jun , noibud