น้องพีร์ ลูกชาย บีม-ออย ฉลาดตอบมาก หลังถูกถาม ลุงเอกกี้ สวยไหม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับ น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของ คุณพ่อบีม กวี กับ คุณแม่ออย อฏิพรณ์ เริ่มโตเป็นหนุ่มโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้วและต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หน้าตาดียกบ้านเลยทีเดียวคะ

ช่วงนี้เราก็มักจะเห็นคุณพ่อคุณแม่และลูกชายออกงานบ่อยมากรับงานพรีเซนเตอร์รัวๆจนมีข่าวออกมาว่าได้ค่าตัวยกทั้งครอบครัวถึง 20 ล้านบาทเลยทีเดียว

ซึ่งทั้ง คุณพ่อบีม คุณแม่ออย ก็ได้ออกมาปฏิสเธแล้วว่าไม่จริงแต่ถ้าขึ้นขนาดนั้นก็ดี ถือว่าตอนนี้ น้องธีร์ น้องพีร์ มีพรีเซนเตอร์หลายตัวมาก

ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศบอกเลยว่าฮอตไม่ไหวแล้วคะทุกคนดังกว่าพ่อบีมที่อยู่ในวงการมานานซะแล้ว

นี่ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการแบบเต็มตัวนะเนี่ยไม่อยากจะคิดถ้าทั้งสองแฝดได้เข้าวงการบันเทิงจะโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากแค่ไหน

ล่าสุด ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ได้มีโอกาสเจอสองแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ ก็ทำเอาหลงรักไม่ไหวเจออยากได้กลับไปบ้าน

ในขณะที่เจ้าตัวได้เผยคลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” เย้ !!! ชั้นได้อุ้ม น้องพีบพีร์ อยากพากลับบ้านมากๆ ❤️ @beamkawee @oilatiporn #ซีเนีย ”

ซึ่งในคลิป ดีเจเอกกี้ ก็ได้อุ้ม น้องพีร์ อยู่ พ่อบีมก็ถามลูกว่า ลุงเอกกี้สวยไหม น้องพีร์ได้มองหน้าดีเจเอกกี้พร้อมบอกว่า ไม่สวย เป็นผู้ชาย

งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับหลงรักและเอ็นดูน้องพีร์หนักมาก ต่างชมว่าน้องเก่งและช่างสังเกตฉลาดตอบสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : dj_eaky