น้องมะลิ เล่นติ๊กต๊อก คัฟเวอร์เป็น 2 บุคคลิก อินเนอร์มาเต็ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาา สำหรับคู่ของ แม่โบว์ แวนด้า และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องมะลิ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันมาก มีแม่โบว์ที่ไหน มีน้องมะลิที่นั่นค่าาา

และด้วยความที่ น้องมะลิเป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น แถมความสามารถยังครอบเครื่องทั้งร้องทั้งเต้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โบว์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแตะจะหลงรักน้องมะลิมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ล่าสุด แม่โบว์ ก็ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอผ่านทางไอจี ให้แฟนๆ ที่ติดตามอยู่ได้ชม โดยเป็นคลิปที่ น้องมะลิ เล่น TikTok คัฟเวอร์เป็น 2 บุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ในคลิปเดียวบทหนึ่งเป็นแม่บ้าน อีกบทเป็นคุณหนูขี้วีน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หลบทางให้ดาวTikTok หน่อยจ้า🙄” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากระหน่ำกดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ทล่มทลายว่า เป๊ะมาก , มาล้ำ กว่าอีกแล้ววววว👏👏👏👏 เปะ , เป๊ะมากค่ะลูกพี่ ❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️เก่งมากๆเลยครับน้องมะลิ , พี่เค้าไม่ธรรมดาจริงๆ❤️❤️ ,

เก่งมากเพ่ลิ👏👏👏👏👏❤️ , ลูกพี่เขาเป๊ะอยู่แล้ว😍😂 , เป๊ะมากน้อนนนน 🙌🙌🙌😆 , เป๊ะไม่มีโป๊ะเลยจ้าา🙌❤️ , ทั้งคำพูด ทั้งเอ็กค์ติ้ง เป๊ะเว่อร์👏👏👏 , เก่งมาก ดาวดวงใหม่😍😍 ,น้องงงงง เป๊ะมากลูก😍

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าน้องมะลิคัฟเวอร์ได้เป๊ะแบบไม่มีโป๊ะเลยนะคะ งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะทึ่งในความเป๊ะของน้องมะลิไม่ได้เลยค่าาา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bo Vanda (@vanda29)

ขอบคุณข้อมูล:vanda29