น้องมายา ลูกสาว นาตาลี เกลโบวา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางแบบ และนางงามชาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซียที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ นาตาลี เกลโบวา โดยเจ้าตัวโดยได้รับตำแหน่งนางงามจักรวาล 2005 ที่จัดขึ้นในประเทศไทย โดยเธอเป็นผู้เข้าประกวดคนที่สองจากประเทศแคนาดา

ที่ได้รับเลือกเป็นนางงามจักรวาล และายหลังการประกวดนางงามจักรวาล การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยว่าจ้างให้นาตาลี เกลโบวา เป็นตัวแทนเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศไทย

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว มีการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาพร้อมกับครอบครัวของนาตาลี เผยแพร่วัฒนธรรมการไหว้ ออกเผยแพร่ในประเทศต่างๆ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้แต่งงานกับดีน เคลลี ชาวปานามา

และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อ น้องมายา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า เธอชนะรางวัลมิสยูนิเวิร์สที่เมืองไทย ลูกสาวก็เกิดที่นี่ ก็เลยตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ที่นี่

และชอบเรียนรู้ศาสนาพุทธ ตื่นเช้ามานั่งสมาธิทุกวัน 30 นาที นาตาลีรักเมืองไทยมากๆ การเป็นแม่น้องมายาคือที่สุดของชีวิตแล้ว น้องคลอดที่ประเทศไทย

แต่สัญชาติแคนาดาและปานามา ส่วนโตขึ้นน้องจะประกวดนางงามตามรอยคุณแม่ก็แล้วแต่น้อง ซึ่งตอนนี้ น้องมายา โตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยเหมือนแม่เลยค่ะ

ด้วยความที่มีนัยต์ตาสีฟ้า ผิวขาวออร่าแผ่กระจายบอกเลยว่าฉายแววนางงามตามคุณแม่จริงๆ โดยนาตาลีเคยให้เหตุผลที่ตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องมายา นั้นเพราะมาจากอ่าวมาหยา เกาะพีพี นั่นเอง

น้องมายาเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายมาก และตั้งใจให้ลูกเรียน 4 ภาษา โดยมีภาษาสเปนที่เรียนได้จากพ่อ ภาษารัสเซียที่ได้จากแม่ รวมถึงภาษาอังกฤษและภาษาไทยอีกด้วยค่ะ

และปัจจุบัน น้องมายา มีอายุ 5 ขวบแล้ว ซึ่งคุณแม่มักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความสดใสของลูกสาวให้พี่ๆ แฟนคลับได้ติดตามอยู่เป็นประจำค่าาา