น้องมายู หน้างอหนัก ไม่ยอมถ่ายรูปหลัง แม่เมย์ บังคับใส่ชุดไทย

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของพิธีกรฝีปากกล้า หนุ่ม กรรชัย และภรรยาคนสวย เมย์ ปทิดา ที่สำคัญก็คือลูกสาวคนเดียวของทั้งคู่อย่าง น้องมายู และถึงแม้ว่าครอบครัวนี้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์น่ารักๆลงสื่อสักเท่าไหร่ แต่ในชีวิตจริงแล้วรักและดูแลกันเป็นอย่างดีเลยค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า น้องมายู นั้นเป็นสาวน้อยที่น่ารักและสดใสมากๆๆ พูดจาก็ไพเราะอ่อนหวาน แถมยังเป็นสาวน้อยที่สตรองมากๆๆ ชอบใส่เสื้อผ้าแบบเท่ๆคล่องตัว ซึ่งก็สมใจคุณพ่อหนุ่มเลยทีเดียวค่ะ  ที่เห็นลูกสาวแมนๆ

แต่ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับคงจะทราบดีว่าหน้าที่หลักๆในการเลี้ยงลูกนั้นก็คือ เมย์ ซึ่ง เมย์ นั้นก็เรียกว่าเป็นคุณแม่สายมุ้งมิ้งเลยทีเดียว มักจะหาเสื้อผ้า หาเครื่องประดับต่างๆมาให้  น้องมายู ได้สวมใส่อวดความน่ารักอยู่บ่อยๆ

แต่ล่าสุดก็ทำเอา เมย์ ถึงกับเพลียหลังต้องจับน้องมายูใส่ชุดไทยไปงานลอยกระทงที่โรงเรียน โดยเมย์โพสต์ภาพตัวเองพร้อมแคปชั่น “ลอยกระทงที่โรงเรียนมายูค่ะ แม่ก็ต้องแต่งด้วย วันนี้ไม่มีรูปแม่ลูกนะคะ ถ่ายไม่ทันเข้าเรียนจริงๆ😢เพราะกว่าจะแต่งตัวลูกเสร็จ ใครไม่เป็นแม่เมย์คงไม่รู้ว่างานหินแค่ไหน ที่จับมายูแต่งชุดไทยในตอนเช้า😅#ลอยกระทง#loykrathongfestival”

แต่โพสต์ล่าสุดนี่สิค่ะทำเอาแฟนๆเอ็นดูหนักมากๆๆ เพราะว่าน้องมายู นั้นทำหน้าหงอยไปเลยหลังโดนแม่บังคับใส่ชุดไทย แต่ขอบอกเลยค่ะว่า น้องมายู นั้นใส่ชุดไทยได้สวยและน่ารักมากๆๆๆ อย่างกับตุ๊กตาเลย

โดยเมย์ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “กว่าจะยอมให้แม่ใส่ชุด ร้องไห้ไม่ยอมใส่เป็นเวลานาน คนอื่นเค้าอยากใส่ชุดสวยๆ คนนี้บอกไม่เอา กลัวคัน ชุดนี้ผ้าสวยมาก แม่เลือกแล้วไม่คัน ตบตีกันตั้งนานแสนนาน😅 ขอถ่ายรูปก็ไม่ให้ถ่าย🥵.. แต่แม่อยากบอกว่าหนูสวยมาก วันนึงถ้ามายูย้อนกลับมาดูตัวเอง หนูจะรู้ว่าแม่ทำทุกอย่างให้หนูแล้วจริงๆนะคะ รักนะลูกคนสวยของแม่❤️ #ลอยกระทง #loykrathongfestival #year1#mayukamnerdploy”

งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า ใช่ค่ะ ผ้าชอบคันและแข็งค่ะ ทำให้เด็กๆไม่ชอบค่ะ , สวยมากค่ะ , ทำไมทำหน้าอย่างงั้นค่ะ 5555 เด็กแสบแสนซน น่าค้นหา❤️ , พี่ยูตื่นนนค้าาา เอ้นดูววววว❤️

ขอขอบคุณ : mayfuang

เรียบเรียงโดย : setup999

kan