โฟกัสสีหน้า น้องเดมี่ หลังได้กินอาหารฝีมือ แม่ลิเดีย (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “น้องเดมี่” หรือ “เด็กหญิงญาธิดา ดีน” อย่างแน่นอน ซึ่งน้องเดมี่นั้นเป็นลูกสาวคนเล็กของนักร้องเสียงทรงพลังอย่างสาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่ปัจจุบันนั้นอายุได้ 8 เดือนแล้ว

ด้วยความที่น้องเดมี่นั้นมีดวงตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อยทำให้ได้รับฉายาว่า “เด็กหญิงแป๋วแหวว” ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่หน้าตาของน้องเดมี่จะน่ารักจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่ยังเป็นเด็กที่อารมณ์ดีและยิ้มเก่งอีกด้วย ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อย

ตามรอยแม่มาติดๆ เลยค่าาา โดยตั้งแต่วินาทีแรกที่น้องเดมี่นั้นลืมตาดูโลก ก็มีภาพน่ารักๆ ออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เรียกได้ว่าหลงน้องเดมี่กันจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว

แถมตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟนคลับของน้องเดมีนั้นจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าสาวลิเดียออกมาโพสต์รูปน้องเดมี่ลงไอจีทีไรเหล่าบรรดาแฟนคลับก็จะเข้ามากดหัวใจกันรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยทีเดียวค่าาาา

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณยายได้ออกมาอวดคลิปของน้องเดมี่ที่กำลังทานข้าว จะเห็นได้ว่าน้องเดมี่นั้นทานอย่างเอร็ดอร่อย แถมยังทำหน้าตาน่ารักใส่คุณยายด้วย เรียกได้ว่ามื้อเย็นที่คุณยายเตรียมให้นั้นถูกใจหนูน้อยสุดๆ ไปเลย แต่กับคลิปล่าสุดดูเหมือนจะตรงกันข้าม

เพราะดูเหมือนว่าน้องเดมี่นั้นไม่ค่อยอยากที่จะทานข้าวสักเท่าไหร่ แถมพอทานไปแล้วยังทำสีหน้าแปลกๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาคุณแม่ลิเดียถึงกับเอ่ยปากถามยกใหญ่เลยว่ามันเป็นยังไงจ๊ะ โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

มื้อนี้แม่ไม่แน่ใจว่าแป๋วชอบหรือไม่ชอบ 😂 not sure if she likes this meal or not? ขอบคุณเก้าอี้จากน้านิวเคลียร์ด้วยนะคะ ❤️ @newclear_hansa #8months11daysold แหม่ๆ งานนี้เดมี่ไม่ปลื้มจริงๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999