ใหม่ คว้าชุดลาเท็กซ์ เแปลงโฉมเป็นผีเสื้อวันฮาโลวีน

บันเทิง

สำหรับ ใหม่ ดาวิกา เป็นนางเอกสาวที่สวยปังและมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ โดยใหม่นั้นปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระที่หลายช่องอยากที่จะร่วมงานด้วย เพราะว่าเวลาทำงานนั้นใหม่ทุ่มเทแบบสุดตัว ทำให้ผลงานแต่ละชิ้นของใหม่นั้นออกมาดีมากๆ เล่นละครเรตติ้งก็พุ่งกระฉูด เล่นหนังก็มีรายได้เป็นร้อยล้าน เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าก็กอบโกยรายได้อย่างมหาศาล

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ ใหม่ จะทราบดีว่า ใหม่ นั้นเป็นนางเอกสาวที่สวยและหุ่นดีมากๆๆ ทั้งนี้ก็เพราะว่าใหม่นั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี นอกจากการเลือกทานอาหารแล้ว ใหม่ ยังเป็นสาวที่ชื่นชอบการออกกำลังมากๆอีกด้วยออกทั้งในฟิตเนส บางทีก็ออกไปวิ่งกับเพื่อนๆ

แล้วถ้าพูดถึงใหม่ ก็ต้องนึกถึงเรื่องหุ่นที่เป๊ะปังไม่เคยเปลี่ยน เอวเอสสุดๆ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูสวยดูดีไปซะหมด แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ ใหม่ เคยใส่ชุดปราบเซียนมาแล้ว นั่นก็คือ “ชุดลาเท็กซ์” โดยชุดลาเท็กซ์นั้นเป็นชุดหนังรัดรูป ถ้าใครหุ่นไม่ดีจริงนี่รอดยากค่ะ ซึ่งครั้งนั้นใหม่ใส่สีฟ้าสวยมากๆเลย

และในวันฮาโลวีนนี้ใหม่ก็ทำเอาแฟนคลับต้องอ้าปากค้างไปตามๆกัน เพราะว่าได้ใส่ชุดปราบเซียนอย่างชุดลาเท็กซ์อีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้เป็นชุดลาเท็กซ์สีเนื้อ และมาในลุคของผีเสื้อสาวแสนสวย ที่มาพร้อมกับความแซ่บ ใครเห็นเป็นต้องใจบางไปตามๆกันเลยทีเดียว

โดย ใหม่ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “🦋✨💕butterfly มารายงานตัว🦋✨💕ใครไม่ผี..ผีเสื้อจ้าาาาา #davikahalloween #bsetmakeuphalloween #poobpubrubhalloween #หิวมนุษย์ 🤭✨🦋”

ขอบอกเลยค่ะว่าเป๊ะมากๆๆ เป๊ะแบบไม่มีที่จะติเลย ชุดสีเนื้อรัดรูปอวดรูปร่างสุดเป๊ะปัง แถมยังเป็นกระโปรงสั้นทำให้ได้เห็นความเรียวของขา และความขาวออร่าที่เปล่งประกายออกมา สวยเริ่ดจนไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่จุดไหนก่อนเลยค่ะ

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ และคนในวงการบันเทิงเข้ามาชื่นชมรัวๆเลยว่า พี่ดาวิสวยอีกแล้ววววว , ไม่ใช่พี่ใหม่คือใส่ชุดนี้ไม่ได้ กราบหุ่น ,😍😍😍 , สวยหวานมากๆ เลยค่ะเซ็ทนี้ 😍😘, โอ๊ยยยยยย สวยเกินไปแล้ววว รักๆๆๆๆๆ❤️❤️❤️❤️❤️

ขอขอบคุณ : davikah , luckysevenb

เรียบเรียงโดย : setup999

kan