ชมพู่ เผยแฟชั่นสุดเก๋ วิบวับเต็มหัว

บันเทิง

เป็นเจ้าแม่แฟชั่นสุดล้ำเจ้าของฉายา แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย สำหรับซุปตาร์สาวสวยคุณลูกแฝด ชมพู่ อารยา ต้องบอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตของเธอก็มักจะเห็นว่าเธอนั้นชอบแต่งตัวมากๆเลยทีเดียว

แถมยังจับลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ แต่งตัวด้วยจนตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋วไปแล้วเรียบร้อย ก็สมแล้วที่เป็นลูกชายของแม่ชมพู่ นับวันสาวชมพู่ก็ยิ่งแต่งตัวล้ำนำเทรนด์สุดๆจนสาวๆหลายคนที่ชอบแต่งตัวถึงกับสู้ไม่ไหวเลยค่า

เพราะเธอนั้นชอบเนรมิตลุคให้ออกมาดูสวยเก๋ไม่เหมือนใคร สมกับที่เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นตัวจริง แถมแต่ละลุคที่แต่งออกมาก็รอดทุกลุคเลยค่า เรียกได้ว่าไม่ใช่สาวชมพู่คงไม่รอด อย่างลุคล่าสุดทั้งเอาสติ๊กเกอร์มาแปะหัว

นำเชือกรองเท้าผูกผม หรือเอาดอกไม้มาแปะหน้า สาวชมพู่ก็ทำมาแล้วทั้งนั้น จนหลายคนต่างยอมรับเลยว่าเครื่องหัวต่างๆนั้นต้องยกให้ สาวชมพู่ กันเลยทีเดียวค่า และกับแฟชั่นล่าสุด ที่เนรมิตการแต่งหน้าด้วยช่วงแต่งหน้าชื่อดัง ป้อม วินิจ

บวกกับความวิบวับที่ชุดและบนหัวของสาวชมพู่นั้น บอกเลยว่าลุคนี้คือดูแพงสุดๆเลยค่า ไม่ว่าสาวชมพู่เธอจะแต่งออกมาแบบไหนก็ดูสวยดูเก๋ เอาอยู่ไปซัหมดเลยนะเนี่ย สมแล้วที่แฟนๆยกให้เป็นเบอร์หนึ่งเรื่องการแต่งตัว

นับวันสาวชมพู่นั้นเธอยิ่งนำเทรนด์หนักขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว เรื่องนี้ต้องยอมแม่แล้วจริงๆ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะยิ่งสวยยิ่งแซ่บขึ้นแม้ว่าจะมีลูกแล้วถึงสองคนก็ยังชอบในเรื่องแฟชั่น เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ยืนหนึ่งในยุคนี้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999