น้องเดมี่ พี่ดีแลน ช่วยแม่ลิเดีย รีวิวสินค้า

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยค่ะ สำหรับ ครอบครัวของ แมทธิว ดีน กับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และลูกๆทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่มักมีความน่ารักและความสดใสมาฝากแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกวันนี้ขอบอกเลยค่ะว่ามีแฟนคลับติดตามครอบครัวนี้เยอะมากๆๆ จะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองตลอด

โดยเฉพาะความน่ารักและความสดใสของ 2 พี่น้อง น้องดีแลน น้องเดมี่ โดย ลิเดีย มักจะเผยความน่าเอ็นดูของ 2 พี่น้องออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง น้องดีแลน นั้นดูแลช่วยเลี้ยง น้องเดมี่ เป็นอย่างดีเลยด้วย

และสำหรับ น้องเดมี่ นั้นคงจะไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะว่าฮอตตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้ ด้วยหน้าตาที่น่ารักน่าเอ็นดู อีกทั้งยังเป็นเด็กที่ร่าเริงแจ่มใส ทำให้มีแต่คนหลงรักและติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจี ลิเดีย จะทราบดีว่าบ่อยครั้งที่จะพาลูกๆมาช่วยรีวิวสินค้า ขอบอกเลยค่ะว่าเด็กๆนั้นรู้งานกันสุดๆอย่างคลิปนี้ที่ ลิเดีย กำลังออกกำลังกาย แล้วมี น้องเดมี่ เล่นอยู่ข้างๆ

พอผ่านไปสักพัก น้องเดมี่ ก็ถือสินค้าที่จะรีวิวมาให้กับ ลิเดีย แหมๆๆช่างรู้งานจริงๆเลยนะคะ น้องเดมี่ ตัวเล็กนิดเดียวแต่รู้จักช่วยงานคุณแม่แล้ว ยิ่งนับวันพัฒนาการก็ยิ่งดีขึ้นมากจริงๆค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนรักและเอ็นดู

และล่าสุดกับโพสต์ที่ ลิเดีย รีวิวน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง ก็มีลูกๆทั้ง 2 อย่าง น้องดีแลน หรือที่พี่ๆแฟนคลับเรียกว่า “ยักษ์” เพราะตัวใหญ่ และ น้องเดมี่ ที่พี่ๆแฟนคลับเรียกว่า “แป๋วแหวว” ก็มาช่วยแม่รีวิวด้วย น่ารักมากๆเลยค่ะ

ทำพี่ๆชมกันรัวๆเลยว่า ต้องจัดตามเดมี่❤️❤️❤️❤️ , ดี​เด​ รีวิวรัวๆ​ 😍 , ขอบคุณมากกนะคร๊าไว้ใจให้ร้านดูแลชุดให้คุณลิเดีย❤️❤️ , ถิอสองขวดเลยลูกเดมี่ , พี่น้องน่ารัก เดมี่สดใสมากกก😍 , เดมี่น่ารัก😍😍 , อร่อยมากๆๆครับพี่ดีน้องเดมี่❤️

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat , demi_deane , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย : setup999

kan