คุณจอย ภรรยาหลวง โพสต์ถึง ธัญญ่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เมื่อเมียหลวงถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งของสามีเธอ ที่จัดงานแต่งรอบสองโดยที่ยังไม่ได้หย่าขาดจากเธอ ซ้ำฝ่ายชายยังเป็นถึงราชการตำรวจยศใหญ่

จึงไม่มีใครคาดคิดว่าสามีของเธอจะกล้าจัดงานแต่งครั้งที่สองขึ้น หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ทางด้านของเมียหลวงยืนหนึ่งอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

คนที่เป็นภรรยาและเป็นแม่มีครอบครัวและลูก ที่สำคัญมีทะเบียนสมรสอยู่แล้ว แต่สามีไปแต่งงานกับคนอื่นหน้าตาเฉยถือว่าแรงพอสมควร และส่วนตัวเห็นใจทางด้านเมียหลวง แล้วก็แม่สามีอาจจะเกิดความอับอาย

รวมถึงลูกอีกสองคน ก็ไม่แน่ใจว่าจิตใจจะเข้มแข็งพอหรือเปล่ากับเรื่องที่มันเกิดขึ้น และก็ดูจากสถานการณ์แล้วต้องบอกเลยว่าเมียหลวงคือสติดีมาก ซึ่งหลังจากที่ธัญญ่าออกมาเปิดใจได้ไม่นาน ทางด้านเมียหลวง

ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงธัญญ่าว่า “ขอบคุณพี่ธัญญ่ามากๆ ค่ะ ไม่คิดว่าครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้รับกำลังใจจากดาราดังในดวงใจ #ทีมเมียหลวง # พี่ธัญญ่า” ซึ่งสาวธัญญ่าก็ได้แชร์โพสต์ของเมียหลวงมา

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอเป็นกำลังใจให้น้องจอยและครอบครัวนะคะ..สู้ๆค่า✌️✌️ #ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร 😅 #ทีมเมียหลวง #เมียยืนหนึ่ง” งานนี้ดูเหมือนว่าเมียหลวงจะปลื้มใจไม่น้อยที่สาวธัญญ่าออกมาให้กำลังใจ

เมียหลวงโพสต์แล้ว หลังธัญญ่า เปิดใจ

ขอบคุณข้อมูล:tanya_liyah , Puppup Mookaew

เรียบเรียงโดย:setup999