น้องเดมี่ แปลงโฉมเป็น ชุนหลี ในเวอร์ชั่น แป๋วแหวว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้น้องเดมี่นั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

เพราะทุกครั้งที่สาวลิเดียออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และด้วยความที่น้องเดมี่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย

ทำให้แฟนๆ ตั้งฉายยาให้น้องเดมี่ว่า เด็กหญิงแป๋วแหววจ้า เรียกได้ว่าตอนนี้น้องเดมี่นั้นมีแฟนๆ ติดตามอย่างมากมายเลย ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่มาติดๆ เลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูวะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุดลิเดียได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องเดมี่ หลังจับลูกสาวแต่งตัวเป็นชุนหลี นักรบสาวจอมแกร่ง งานนี้ต้องบอกเลยว่าน้องเดมี่ น่ารักมากๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ชุนหลี Chun Li #streetfighter @demi_deane #เด็กหญิงแป๋วแหวว” ซึ่งแฟนๆ เข้ามากดไงค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเดมี่กันอย่างมารกมายว่า แป๋วไม่ซนเรยยน๊าา ขาช้ำหมดแร้ววลูกกก 🥰💕 ,

หลงรักเดมี่มาก , โอ๊ยยยย หลงรัก , ร้ากกกกก , แป๋วแหววน่ารักไม่ไหวแล้ว , น่ารักจังเลยค่ะ , หนูสวยมากๆ ขาเป็นจ้ำๆ หมดเลยหกล้มหรอลูก , รักที่สุดเลยยยนะ , ยิ่งโต ยิ่งสวย ร้ากกกนาง , น่าร้ากกกก ต้องบอกเลยว่าลุคนี้น้องเดมี่น่ารักมาก

เดมี่ น่ารักที่สุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999