น้องเวทย์มน-น้องโรฮา มาเจอกันครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่ฮอตไม่แพ้พ่อแม่เลยค่ะ สำหรับ น้องเวทย์มน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น อย่าง ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล และ น้องโรฮา ลูกชายสุดน่ารัก

ของนักแสดงหนุ่มหล่อ อ้วน รังสิต กับภรรยาชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อไทยน่ารักๆ ว่า มะม่วง เรียกได้ว่าตอนนี้ทั้งสองคนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยจ้า จนมีแฟนคลับติดตามเป็นมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อแม่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด เรียกได้ว่าเป็นการเจอกันครั้งแรก สำหรับ น้องเวทย์มน และ น้องโรฮาน ซึ่งสาวใบเตยได้เปิดบ้านต้อนรับหนุ่มอ้วนทำให้เด็กๆ ได้เจอกัน โดยสาวใบเตยได้ออกมาโพสต์คลิปเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเวทย์มน และ น้องโรฮาน

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อปป้าโรฮามาหาเวทย์มนคร้าบ 💖 ทำไมโรฮาเรียบร้อย พี่เวทย์มนเกรี้ยวกราด🤨#babyvatemon” ทางด้านของหนุ่มอ้วนเองก็ไม่น้อยหน้าออกมาโพสต์รูปน่ารักๆ ของเด็กๆ ทั้งสองคน

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้พาอปป้าไปเล่นกับหญิงยุ้ย ตัวจริงน่ารักมาก ขอบคุณน้องใบเตยที่เปิดบ้านต้อนรับนะค้าบ 🥰 @roha_oppa @baby_vatemon” งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งสองคนอย่างล้นหลาม

น่ารักคูณสอง!

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam , auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999