อั้ม ควง ไฮโซพก ทานอาหารเกาหลี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกขาวให้กับทั้งคู่เลย

และงานนี้ดูเหมือนว่าครอบครัวของไฮโซพกจะชอบสาวอั้มเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเทศกาลไหนก็มีสาวอั้มร่วมเฟรมกับครอบครัวของไฮโซพกตลอด ทำเอาแฟนๆ ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้เฮสักที

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์ฟินๆ มาให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอีกครั้ง เมื่อทางไอจีที่ชื่อว่า “yakboksuptar” ได้ออกมาโพสต์คลิปสาวอั้มควงหนุ่มพก ไปทานอาหารเกาหลี เลี้ยงฉลองวันเกิดย้อนหลัง แถมยังมีความน่ารัก

เรียกอปป้า ค่ะขาก็มา แต่ที่เด็ดสุดๆ ก็คงจะเป็นชุดของสาวอั้มที่แย่งซีนความหวานไปเต็มๆ เลยจ้า เรียกได้ว่าแซ่บทั้งข้างหน้าและข้างหลังเลยทีเดียว สมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงจริงๆ เลยค่ะ

ถึงแม้ว่าจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังหน้าเด็กมาก สวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูเป๊ะปังไปหมดเลยค่าาา

ชุดแย่งซีนมาก

ขอบคุณข้อมูล:yakboksuptar , aum_patchrapa

เรียยเรียงโดย:setup999