น้องโสน ลูกสาว มอส ปฏิภาณ ยิ่งโตยิ่งสวย จนคุณพ่อ บอกอยากหยุดอายุไว้แค่นี้

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน นักร้อง นักเเสดง ที่มีผลงานมาให้เหล่าเเฟนๆได้รับชมกันอยู่เสมอ สำหรับหนุ่มมอส ปฏิภาณ นักร้องจากค่าย จีเอ็มเอ็ม เเกรมมี่ เเละโด่งดังในภาพยนตร์เรื่องกลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ รวมถึงละครซิตคอม 3 หนุ่ม 3 มุม ซึ่งหลังจากเเต่งงานกับภรรยา เกม ดวงพร ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันสองคนคือน้องโสน เเละน้องสวรรค์ ที่ตอนนี้สองสาวกำลังน่ารักสุดๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตั้งเเต่หนุ่มมอสมีลูกสาวเข้ามาเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบรูณ์เเบบ เเละมีสีสันให้กับชีวิตมากขึ้น พ่อมอสก็ดูเเฮปปี้กับชีวิตครอบครัวเอามากๆ โพสต์ความเคลื่อนไหวเเละกิจกรรมครอบครัวให้เห็นกันเเบบรัวๆ

เเละสำหรับลูกสาวคนโตของบ้าน ก็ฉายเเววเก่ง ไม่เเพ้พ่อมอสเลยค่า ทั้งร้องเพลง อารมณ์ดี พูดจาเพราะ กล้าเเสดงออกเหมือนคุณพ่อ จนคุณพ่อมอสนั้นก็เเอบหวงลูกสาวไม่น้อย เมื่อเห็นลูกสาวนั้นเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยที่กำลังเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ

เเถมหน้าตาของน้องโสน ยังสวยโดดเด่นสะดุดตาเอามากๆ ปากนิด จมูกหน่อย คื้วหนา ตาคม เรียกว่าได้ทั้งพ่อเเละเเม่ มาอย่างละครึ่ง จนเเฟนคลับของหนุ่มมอสต่างก็เทใจในความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องโสนไปตามๆกัน

ล่าสุด พ่อมอส ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” หยุดอายุไว้แค่นี้ได้ไหม #snow_patavekarn” จนงานนี้เหล่าเเฟนคลับต่างเเห่เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ พร้อมทั้งยังเเซวว่า ” หวงใช่ไหมคะ”

ซึ่งหนุ่มมอส ก็ได้ตอบกลับอย่างไม่ลังเลเลยว่า “ทำไมรู้” จนเเฟนๆอีกหลายคนต่างเเนะนำให้พ่อมอสนั้น เตรียมไว้หนวดรอลูกสาวได้เลย เเหม่ๆ หัวอกคนเป็นพ่อ ก็เเทบอยากจะหยุดเวลาไว้ เพื่อจะได้อยู่ดูเเลลูกไปนานๆ

เห็นพ่อมอสมีโมเมนต์เเบบนี้เเล้ว ก็รู้สึกถึงความรักที่มีต่อลูกเลยค่า หวงหนักขนาดนี้ น้องโสนเข้าสู่วัยรุ่นเมื่อไหร่ เราคงจะได้เห็นภาพพ่อมอส คอยตามติดลูกสาวเเจเเน่ๆ นี่เพิ่งเเค่วัยกำลังโต คุณพ่อก็เเสดงอาการหนักเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: mospatiparn

เรียบเรียงโดย:setup999

May