น่ารักมาก น้องเดมี่ ใส่ชุดฮันบกสุดคิ้วท์

บันเทิง

กลายเป็นซุปตาร์ขวัญใจคนทั้งประเทศไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ น้องเดมี่ สาวน้อยแป๋วแหววลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับคุณพ่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้ น้องเดมี่ ก็อายุได้ 1 ขวบกว่าแล้วมีพัฒนาการที่ดีสมวัยสุดๆช่างพูดช่างเจรจามากขึ้นเรื่อยๆ

แถมตอนนี้กำลังเริ่มเดินด้วยคุณพ่อคุณแม่และพี่เลี้ยงตามจับแทบไม่ทันแล้วค่าทุกคน ในเรื่องของความน่ารักสดใสของ น้องเดมี่ ต้องยกให้เป็นที่หนึ่งเลยใครเห็นต่างก็พากันหลงรักกันหนักมาก จนอยากได้มาเป็นลูกสาวกันเลยทีเดียวค่า

ก็ไม่รู้ว่าชาตินี้จะได้มีบุญมีลูกสาวหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูเหมือน น้องเดมี่ บ้างไหมน้า ในอนาคตต้องได้เป็นนางเอกซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยแน่นอนนี่ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มๆตัวนะเนี่ยยังมีผลงานออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามชมกันแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์ โฆษณา และงานอีเว้นท์ งานแน่นยิ่งกว่าดาราผู้ใหญ่ซะอีก บอกเลยว่าฮอตจริงอะไรจริงเป็นยกให้ น้องเดมี่ ไปครองเลย ล่าสุด คุณแม่ลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยภาพสุดคิ้วท์ของลูกสาว น้องเดมี่ ที่แต่งตัวเป็นสาวฝรั่งสไตล์เกาหลี

มาในชุดฮันบกสุดน่ารัก พร้อมแจกรอยยิ้มและความสดใสให้กับพี่ๆแฟนคลับทุกคน เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะแต่งตัวแบบไหนก็น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ใครเห็นต่างก็พากันหลงรักหนักมาก โอ๊ยยจะน่ารักเกินไปแล้วนะแป๋วแหววของแอด จะทำอะไรจะแต่วตัวแบบนี้ก็ดูน่ารักสุดๆ

แถมยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่ลิเดียมากเรียกได้ว่าครอบครัวนี้น่าตกกันยกบ้านเลยค่า เดี๋ยวยังไงเราจะนำความน่ารักของ น้องเดมี่ มาอัปเดตให้พี่ๆแฟนคลับได้ชื่นชมกันอีกเรื่อยๆเลยนะคะรอติดตามกันน้าทุกคน

น่ารัก

น่าเอ็นดูสุดๆ

ละลายหมดแล้วลูกแป๋วแหวว

แป๋วแหววกับอากง

แป๋วแหววทำไมน่ารักจัง

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999