น้องไปป์ ลูกชาย ยิ่งลักษณ์ เป็นหนุ่มหล่อแล้ว

โซเชียล

สำหรับ ปู ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 28 ของไทย และยังเป็นน้องสาวของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร อีกด้วย โดยยิ่งลักษณ์พ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีด้วยการยุบสภาผู้แทนราษฎร

ในวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556 และรักษาการในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี จนกระทั่งศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากการรักษาการในวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เนื่องจากการย้ายถวิล เปลี่ยนศรี จากตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ด้านชีวิตส่วนตัวเธอได้แต่งงานไปกับ อนุสรณ์ อมรฉัตร อดีตผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์

อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และอดีตกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็มลิงก์เอเชียคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน

ชื่อว่า ไปป์ ศุภเสกข์ อมรฉัตร ตอนนี้เรียนจบไฮสคูลจากโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขามีดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงตัวแทนประเทศไทย

ไปแข่งขัน World Mathematics Championships ที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นการแข่งขันคณิตศาสตร์ประจำปี ซึ่งมีคำถามอยู่หกข้อคะแนนเต็ม 42 คะแนน

สำหรับนักเรียนระดับก่อนมหาวิทยาลัย และเป็นโอลิมปิกวิชาการที่เก่าแก่ที่สุด คณิตศาสตร์โอลิมปิกจัดขึ้นครั้งแรกในโรมาเนียใน พ.ศ. 2502 และจัดขึ้นทุกปีนับแต่นั้น

ยกเว้นใน พ.ศ. 2523 ราว 100 ประเทศ เรียกได้ว่าเก่งสมเป็นลูกชายของ ยิ่งลักษณ์ ในอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็น น้องไปป์ อยู่ในแวดวงของนักการเมือง

เหมือนกับคุณแม่และคุณลุงของเขาหรือเปล่านะเนี่ย ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะเราอาจจะได้เห็นเขามาพัฒนาบ้านเมืองก็เป็นไปได้