คารีสา โพสต์ภาพชวนคิด เพื่อนๆแห่เมนต์สนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดีเลยค่ะ สำหรับสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ แสดงละคร ภายหลังเธอเข้าร่วมเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 1

ในทีมของ พลอย เฌอมาลย์ แต่เธอถูกคัดออกในรอบที่ 10 และด้วยที่สาวคารีสา เป็นคนที่นิสัยดี เข้าเป็นคนอื่นได้ง่าย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

และมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวคาริสามักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำค่าาา

ล่าสุด ก็ทำเอาหลายๆ คนตกแกตกใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อจู่ๆ สาวคารีสา ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศทะเลสุดโรแมนติก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“คิดอยู่นานมาก ว่าจะอธิบายเรื่องนี้ยังไง จะลงไอจีดีไหม แต่ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ งั้นหนูขออธิบายใน รูปนี้เลยแล้วกันนะคะ หนูลงจากเรือมา แล้ว เห็นทางโรงแรม

จัด set ไฟสวยดี เลยไปยืนถ่ายรูปคะ I love you Soneva ! 💕⭐️ @discoversoneva” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์รัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า พี่อ่านจบ 😂 , เกียดการคิดcaption 😂😂 , เดี๋ยวหา ผช ไปขอนะ55 , ยื่นนิ้วนางหราาาาาาาาาาาาาาา , โอเคคเลยยนี่ตั้งใจอ่านจนจบ

ตกใจมากกกก , 🤣🤣🤣 โอ้ย !! Caption 🙄🤣 , โท่ะ นึกว่าจะแถลงไข , xไม่น่าหลวมตัวตื่นเต้นอ่านเล้ยยยย! , พร้อมจะแสดงความยินดี แต่พออ่านจบเท่านั้นแหละ… โอเคค้! 5555

แหม่ๆ งานนี้สาวคารีสาเกือบทำเอาเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้าใจผิดแล้ว นึกว่าเจ้าตัวถูกหนุ่มที่ไหนคุกเข่าขอแต่งงานซะแล้ว แถมบรรยากาศยังชวนคิดอีกด้วยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:carissa_spg