น้ำ รพีภัทร ปลื้มใจ หลังเห็นลูกๆ รักกัน ช่วยดูแลน้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกสามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

เพราะเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 64 ที่ผ่านภรรยาสาวสวยอย่าง มินตรา ชนิศา ได้คลอดลูกสาวคนที่สามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยได้ตั้งชื่อว่า อาโป ค่ะ ด.ญ.เอวาริณณ์ เอกพันธ์กุลค่ะ

ซึ่งแปลว่า น้ำ และงานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มน้ำจะเห่อลูกสาวคนเล็กเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวออกมาเผยความน่ารักของ น้องอาโป ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างรัวๆ เลยค่ะ จนกลายเป็นที่รักของแฟนๆ ไปแล้ว

ล่าสุด หนุ่มน้ำ ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะทื่พี่ชาย พี่สาว กำลังนั่งดูน้อง อย่างน่าเอ็นดู ผ่านทางเฟซบุ๊ก “Nam Rapeepat” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สามพี่น้อง สวัสดีวันจันทร์ พี่ป้าน้าอาทุกท่านครับ 🤟”

ซึ่งเป็นภาพที่น่ารัก และอบอุ่นมาก เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ งานนี้คนเป็นพ่อคงปลื้มใจไม่ใช่น้อยที่ลูกๆ ดูรักกันมาก ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า

น่ารัก..ครับ , ช่วยเลี้ยงน้องกันใหญ่เลย😂😂 , ช่างเป็นครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆ น่ารักจ้า , โอเชี่ยน มารีน อาโป คิดถึงจ้า 😍💕💖 , น่ารักค่ะ , น่ารักทั้ง3คนเลยค่ะ , สวัสดีจ้าเด็กๆ. น่ารักทุกคนเลย , น่ารักมากๆค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Nam Rapeepat

เรียบเรียงโดย:setup999