น้ำ รพีภัทร เลี้ยงลูก 3 คนติดดิน เรียบง่าย แม้รวยระดับเศรษฐี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับหนุ่ม น้ำ รพีภัทร เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001 และเป็นหนึ่งในสมาชิกศิลปินวงเฟรนด์และเมื่อในปี 2545 ซึ่งปัจจุบัน น้ำเป็นนักแสดงและพิธีกรในสังกัดช่อง 7 สี

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันหนุ่มน้ำได้แต่งงานกับภรรยา มินตรา ชนิศา

มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คนอย่าง น้องน้องโอเชี่ยน น้องมารีน และ น้องอาโป ซึ่งถ้าใครติดตามจะรู้ว่าหนุ่มน้ำได้เปิดฟาร์มเป็นของตัวเอง

ทั้งเลี้ยง ไก่ เลี้ยงควาย เลี้ยงม้า เลี้ยงปลา ที่ภูมิลำเนาของตัวเองคือจังหวัดนครนายก โดยเจ้าตัวนั้นได้ใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดชื่นชมไม่ได้เลย

ล่าสุด หนุ่มน้ำก็ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของลูกๆ ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายและติดดินมากจริงๆ ค่ะ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าพี่ชายคนโต น้องโอเชี่ยน กำลังเข็นรถเข็นอยู่

โดยมีน้องสาวอย่าง มารีน และ น้องอาโป นั่งอยู่ในรถ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเด็กๆ ดูสนุกสนานและชอบใจกันสุดๆ ไปเลยค่า จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

แถมงานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของลูกๆ บ้านนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

❤️❤️❤️💯💯💯💯เด็กสนุกได้อยู่กับธรรมชาติ👏👏👏อากาศก็โล่งปอด , เด็กๆน่ารักมากเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , 😍😍😍❤️❤️❤️❤️❤️ใช้ชีวิตให้คุ้มน่ะลูกเด็กสมัยนี้ไม่มีโอกาสแบบหนูทั้งสามคนแล้ว

น่ารักมากกกก😘😘😘 , น่ารักจัง😍❤️ , น่ารักจังเลย😍😍 , โอเชี่ยนดูแลน้องๆได้ล่ะครับ , น่ารักมากกกเลยลูก😍😍 , ❤️❤️❤️น่ารัก , น่ารักที่สุด ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ😍❤️ แหม่ๆ น่ารักกันมากๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:namrapeepatekpankul