แอน ทองประสม อวดความเซ็กซี่ใส่เสื้อซีทรู ทำหนุ่มๆใจหวิว

บันเทิง

ถือเป็นนางเอกตลอดกาลที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ แอน ทองประสม วัย 45 ปี เจ้าของฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการ ปัจจุบันเธอก็ยังคงเป็นนักแสดงและเป็นผู้จัดละครสาวสวยที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แอน ก็ยังคงฮอตและปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แอน เธอได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองมาในชุดซีทรูเสื้อลูกไม้สีขาว

ด้วยความเป็นเสื้อลูกไม้ก็จะบางเห็นความแซ่บข้างในที่เป็นสปอร์ตบาร์สีดำและนอกจากความเซ็กซี่นี้ก็จะได้เห็นหุ่นเป๊ะปังของเธอด้วย เกินต้านมากจริงๆคะทุกคน

แอนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าในนิตยสาร และถ่ายแบบลงนิตยสารเล่มแรกคือ วัยน่ารัก เพื่อนบ้านของแม่ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้า ทำงานให้กับนักร้องค่ายอาร์.เอส. โปรโมชั่น 1992 จำกัด

ได้พกรูปแอนวัย 13 ขวบ ไปเทสต์งานมิวสิกวิดีโอ แล้วแอนก็ได้แสดงมิวสิกวิดีโอของพิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร เพลง พร้อมจะยอมแพ้ ก่อนหน้านั้น แอนสมัครเป็นสมาชิกไฟว์สตาร์แฟนคลับ เพื่อจะได้ส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ในการดูภาพยนตร์

เลยส่งเงิน 20 บาทพร้อมรูปถ่ายไป เมื่อไฟว์สตาร์เห็นรูปถ่ายก็เลยเรียกให้มาเทสต์หน้ากล้อง จากนั้นในปี 2534 แอนก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ เมื่ออายุได้ 15 ปี

โดยมีสันติสุข พรหมศิริ, วรุฒ วรธรรม และ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ร่วมแสดง ถือเป็นจุดเริ่มต้นในอาชีพการแสดง แอนประเดิมผลงานทางจอแก้วเรื่องแรกกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ปี 2535

ในละครเรื่อง เวลาในขวดแก้ว จากนั้นปี 2536 ก็โด่งดังและแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับละครเรื่อง หมูแดง ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 แสดงคู่กับ ไพโรจน์ สังวริบุตร

จากนั้น ได้แสดงละคร เรื่อง เจ้าจอม คู่ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ และละคร ชิงช้าชาลี สัญญาณลวง ให้กับค่ายกันตนา และยังมีพระเอกคู่ขวัญ คือ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

ขอบคุณข้อมูล : annethong