หญิง รฐา ซุ่มลองเครื่องเพชรสุดหรู เตรียมพร้อมงานวิวาห์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หญิง รฐา และหวานใจหนุ่มหล่อ ตุลย์ ตุลยเทพ โดยก่อนหน้านี้หญิงได้ปรากฏโฉมในชุดไทยที่สวยสง่าสะกดสายตา ควงแขน ตุลย์ที่สวมใส่ชุดสูทที่ลงเข้ากันและลงตัวสุดๆ

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Here comes Mr & Mrs ทำบุญพิธีไทยเช้านี้ที่วัดราชบพิตร เอาบุญมาฝากนะคะ” ต่อมาหญิง ก็ได้เผยภาพการ์ดงานแต่งงานที่บอกฤกษ์ดีของพิธีวิวาห์

ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พ.ค. นี้ “You Are The Real Fairytale To Me Save The Date 19.05.2022 #YingTulMagicJourney” ทั้งนี้หญิงและตุลย์ ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อปีที่แล้ว

แต่ยังไม่ได้จัดงานฉลองวิวาห์ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยภาพพรีเวดดิ้งที่มาในธีมดิสนีย์ให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างแล้ว

ล่าสุด เจ้าตัวขออัปเดตความพร้อมก่อนวันแต่งงานที่เป็นวันสำคัญของชีวิตทั้งทีคำว่าน้อยไปต้องไม่มีในพจนานุกรม ซึ่งงานนี้ว่าที่เจ้าสาวคนสวยเลยใส่ใจในทุกรายละเอียด

เพื่อให้งานออกมาเรียบแต่โก้สมความตั้งใจ ไม่ใช่เพียงแค่ชุดแต่งงานที่ต้องโก้หรูสมการรอคอย แต่ยังต้องคิดไปถึงเครื่องประดับที่จะมาช่วยเสริมลุคเจ้าสาวให้เป๊ะและปังยิ่งกว่าเดิม

โดยว่าที่เจ้าสาวหญิง เลยต้องมาเลือกเครื่องประดับเพิ่มเติมจากร้านเพชรสุดหรู Jubilee Diamond ที่เจ้าตัวไว้วางใจกันมาตั้งแต่การออกแบบแหวนหมั้นสุดเก๋

ที่มีลูกเล่นแยกชิ้นออกมาใส่ได้หลายแบบ เห็นทีงานนี้ต้องตามส่องไอจีติดตามและไอจีสตอรี่ งานแต่งแห่งปีของว่าที่เจ้าสาวคนสวยหญิงและว่าที่เจ้าบ่าวตุลย์ว่าจะโก้หรูแค่ไหน

บอกเลยว่าเฉพาะแค่เครื่องเพชรก็อาจจะตาแตกกันได้เลยค่าาา งานนี้เห็นแล้วอดที่จะตื่นเต้นแทนว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าวไม่ได้เลยอลังการสมฐานะจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:realyingrhatha