น้ำ รพีภัทร ในลุคประธานบริษัท จากไอ้หนุ่มถือแก้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ โดยหนุ่มน้ำ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001

และเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สีอีกด้วย ซึ่งถ้าใครติดตามหนุ่มน้ำจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดิน ไม่ติดหรู จนเจ้าตัวได้รับคำชมจากแฟนๆ ล้นหลาม

แถมตอนนี้เจ้าตัวยังขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกสามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย โดยเจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องโอเชี่ยน น้องมารีน และ น้องอาโป มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

ล่าสุด เป็นคลิปที่ถูกแชร์และถูกถึงกันเป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่มน้ำ ได้เล่นบทจริงๆ แล้วผมเป็นประธานบริษัท โดยใส่ชุดสูทเต็มยศเดินบริเวณฟาร์ม พร้อมกับบอกว่า

“จริงๆ แล้วผมไม่ใช่คนเลี้ยงไก่เลี้ยงควายนะครับ จริงๆ แล้วผมเป็นประธานบริษัท” โดยทางไอจี up2youha ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จากพระเอกเกือกดิน สู่ประธานบริษัท 😂📸 : toprakajai”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ท่านประธานเมาเหล้าขาวทุกวันเลยนะคะ😂 , เกือกขี้ดิน55555

บรีฟไก่ตรงคิวดีมากเลยค่ะ 😂 , เมื่อวานยังเกียกดินอยู่เลย😂 , จริงๆแล้วต้องถอนนะคะ😂😂 , คือ ฉันลบภาพไอ้หนุ่มถือแก้วเหล้าคนนั้นออกไปจากหัวบ่อได้😂 , บริษัทเบียร์อ่ะค้าบน้อนๆ

ในมือถ้าเป็นขวดเหล้านี่ยิ่งฮา 😂 , กลิ่นขี้ห่าเหล้าออกมาจากภาพเลย 😂 เพิ่งสร่างชิมุ แหม่ๆ เรียกได้ว่าหนุ่มน้ำโดนแฟนๆ แซวสนั่นเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:up2youha , namrapeepatekpankul