บอย ถึงกับออกอาการ หลัง ชิปปี้ อวดซีนแซ่บ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่น่ารัก สดใส และร่าเริง เป็นอย่างมากเลยทีเดียว จนให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง

แถมบรรดาแฟนคลับนั้นยังจับเจ้าตัวจิ้นกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง บอย ปกรณ์ อีกด้วย เพราะทั้งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้บรรดาแฟนคลับนั้นได้ฟินและจิ้นกันอยู่เป็นประจำ จนหลายๆ คนแอบเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นคู่จริงกันสักที

เพราะทั้งคู่นั้นดูเข้ากันได้ดีมากๆ อีกคนก็น่ารักสดใส ส่วนอีกคนก็เกรียนและตลกสุดๆ ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะออกมายืนยันความสัมพันธ์ชัดเจนว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่การกระทำของทั้งคู่นั้นสวนทางกันสุดๆ ไปเลยค่าาา

อย่างก่อนหน้านี้สาวชิปปี้ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลเกาะสมุย งานนี้เจ้าตัวนั้นก็ไม่พลาดที่จะออกมาอวดความแซ่บ และหุ่นที่เป๊ะปังของตัวเอง ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ แถมแต่ละภาพที่เจ้าตัวนั้นออกมาโพสต์ลงในไอจีดูเหมือนว่าจะแซ่บเป็นพิเศษเลยจ้า

ล่าสุด ทางด้านของหนุ่มบอยพี่ชายคนสนิทของสาวชิปปี้ ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กัน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กลับมาก็คืออวดใหญ่ “ดูรูปสุดท้ายหนูยังๆ” 😒😒😒😒😒😒😒😒 #ไม่ดูโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย @sirinissirin”

งานนี้บรรดาแฟนคลับก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมายว่า เปิดตัวสักทีเถอะเฮีย เฮียหน่องเปิดเเล้ว เฮียเปิดตามเลย55555 , 555ไม่ดูแล้วฉุนเฉียวทำไมเฮีย..ต้องนิ่งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นสิ555 , หวงแหละดูออก , ชอบคู่นี้ เป็นแฟนกันเร็วๆนะคะ , น่ารักจัง ยังเชียร์อยู่นะคะเฮีย😍

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn , sirinissirin

เรียบเรียงโดย:setup999