บอย ปกรณ์ ตอบสถานะ หน่อง-โฟร์ เป็นอะไรกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้แฟนๆหลายคนชวนจิ้นหนักมาก สำหรับคู่ของ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ กับ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร เพราะตอนนี้เหมือนว่าทั้งคู่จะโสดอยู่ด้วยก็มีคลิปโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้เห็นกันทำเอาหลายๆคนฟินไม่ไหว จนทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ว่าเป็นคู่จิ้นหรือคู่จริง

ล่าสุด บอย ปกรณ์ พี่ชายของ หน่อง ธนา ก็ได้ออกงานอีเว้นท์งานนี้เจ้าตัวก็ได้ถูกถามเรื่องน้องชาย ไม่ต้องสืบถามให้แล้วสถานะ หน่อง โฟร์ สรุปแล้วเป็นอะไรกันแน่

แต่คอมเมนต์ของแฟนๆ ก็สงสัยเยอะเหลือเกิน ?

” ก็ถามหน่องมาเหมือนกันคือไม่ได้คิดว่าวันนี้จะมาเจอพี่นักข่าวแต่เห็นเขาลงคลิปลงรูปด้วยกัน ”

เราคิดว่ามีความเป็นไปได้ไหม ?

” เดี๋ยวต้องไปลุ้นต้องรอถามหน่องเอง แต่หน่องบอกว่า ไม่มีอะไร แค่นี้เราก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ ”

ส่วนตัวเราเชื่อไหม ?

” ต่อให้มีมันก็ไม่บอกเรา เราก็พอละจบแค่นี้ที่ไปถามเห็นเขาลงรูปคู่กันทั้งหน่อง ทั้งโฟร์ เห็นคอมเมนต์เชียร์ๆซึ่งเราเคยเห็นโมเมนต์จิ้นๆในสมัยก่อนมาก่อนหลายปีแล้วตอนโสดว่ามันยังไงกันว่ะเนี่ย ”

แบบนี้แสดงว่าเราเองก็สงสัย ?

” ก็ที่มันลงติ๊กต๊อกแกล้งๆ เล่นๆ คล้ายๆ อารมณ์คอนเทนต์เหมือนจะจีบกันเราเลยถามดูแบบเล่นๆก็ถามหน่อง เฮ้ย กับ โฟร์ ยังไงว่ะเนี่ย แม่ก็เลยเออ เพิ่งถามเหมือนกัน คือผมอยู่กับแม่แล้วหน่องเดินเข้ามาก็เลยถามเรื่องโฟร์ หน่องก็บอกว่า ไม่มีอะไร ”

คิดว่ามีอะไรไหม ?

” บอกตรงๆ หน่องเป็นคนที่คาดเดายากก็เลยไม่รู้ เหมือนจะมี แต่ไม่มี เหมือนจะไม่มีแต่มี ”

ปกติเราเช็กสภาพใจคนในบ้านบ้างหรือเปล่า ?

” ไม่ค่อยอย่างที่บอกเรื่องความรัก ไม่ค่อยยุ่งกัน ไม่ค่อยรู้กัน มีแม่ที่รู้ เป็นศูนย์กลาง หน่องมี ก็ไปพูดกับแม่ แล้วแม่ก็กระจายให้พวกเรารู้อีกทีส่วนใหญ่หน่องก็จะบอกแม่ก่อนเราก็ไม่ได้คิดถึงขั้นว่าใช่แน่ๆถึงไม่ใช่ก็ไม่แปลกใจ เพราะคนชอบเล่นกันแบบนี้ในติ๊กต๊อก ”

อาจจะพัฒนาเรื่อยๆ ?

” ก็น่าคิดแต่ช่วงนี้เขาทำรายการด้วยกันไม่รู้โปรโมทหรือเปล่า เราไม่รู้ เพราะหน่องบอกไม่มีอะไร เราก็ไม่ได้ไปขยี้ต่อ หน่องก็อายุ 35 แล้ว ผมว่าเขาโตพอที่จะดูเองแล้วแบบไหนเหมาะกับหน่องอยู่แล้วสบายใจให้เขาตัดสินใจเอง เพราะเราชอบไม่เหมือนกันก็แค่นั้นมีแค่นี้จริงๆจากประสบการณ์ที่ผ่านมาถ้าโป๊ะไม่แตกก็จะไม่บอก ”