บอย ปกรณ์ ถือไม้เรียวรอ หลังเห็นชุดแซ่บ น้องวันใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่ยิ่งมี น้องวันใหม่ เข้ามาเติมเต็ม ครอบครัวนี้ก็สมบูรณ์ยิ่งขึ้น แถมดูเหมือนว่าทั้งบ้านจะรื่นเริงและคึกคักเป็นพิเศษ

โดยเฉพาะ 3 หนุ่มอย่าง บอย ปกรณ์ , หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ต่างคนต่างเห่อน้องสาวสุดๆ ไปเลยค่าาา แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ

มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำอีกด้วย แต่เผลอแป๊บเดียว น้องวันใหม่ โตเป็นสาวน้อยไปแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาคนหวงน้องอย่าง บอย ถึงขั้นต้องถือไม้เรียวรอเลย หลังนับวันน้องสาวยิ่งโตยิ่งสวย แถมเริ่มเป็นสาวมีความอยากสวย อยากแต่งตัวบ้างแล้ว

จนไปเจอชุดแซ่บชุดหนึ่ง ก่อนจะอ้อนเฮียบอยบอกว่าอยากได้ตัวนี้ โดยบอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เกียมไม้เรียว!!!!!! #mywm” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา ผ่าน ผ่าน หมายถึงผ่านร้านนี้ไปร้านอื่น 😂👏😍 , น้อนเป็นสาวแล้ววววว🔥

ผ่านไหมเฮีย อนุมัติไหม😂 , น้อนเป็นสาวแล้วว , ถ้าเฮียบอยใจอ่อน อย่าลืมใส่อวดลงigด้วยนะคะ😀 , ไม้เรียวในมือสั่นเลยใช่มั้ยคะเฮีย😂😂 , ยิ่งโตยิ่งสวย วันใหม่❤️

ไม้เรียวในมือเฮียลั่น , ไว้หนวดรอเลย😂😂 แหม่ๆ เรียกได้ว่าไม้เรียวในมือเฮียบอยสั่นเลยนะคะ หลังเห็นชุดสุดแซ่บที่ น้องวันใหม่เลือก ก็ยิ่งโตยิ่งสวยจะไม่ให้เฮียหวงได้อย่างไรกัน

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn