ฟลุค จิระ โพสต์ โดนปล้นเกือบแสน

บันเทิง

เป็นคู่รักที่คบกันมานานมาก สำหรับ ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ กับ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ทั้งคู่แต่งงานกันมีทายาทด้วยกัน 2 คนกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ถึงแม้ว่าจะมีลูกแล้วก็ยังหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว

ล่าสุด ฟลุค ได้ออกมาโพสต์ภาพหวานย้อนวันวานกับภรรยา แอปเปิ้ล พร้อมระบุข้อความว่า ” จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน รักกันมา 14 ปี ครบรอบแต่งงานปีที่ 3 ลูกมาแล้ว 2 🥰 รักเหมือนเดิมนะคะ #flukeappleanniversary #flukeapple ”

ในขณะที่ แอปเปิ้ล ก็ได้เผยโมเมนต์หวานเหมือนกัน ระบุว่า ” ไม่มีรู้จะอธิบายยังไงว่าเปิ้ลโชคดีแค่ไหนที่ได้ผู้ชายคนนี้เป็นคู่ชีวิต อ่อนโยน ใจดี มีแต่ให้ ยอมทุกอย่าง

อภัยให้ทุกสิ่ง มันเป็นแบบนั้นมาตลอด 14 ปี ครบรอบแต่งงาน 3 ปีแล้ว ยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเงินในบัญชี 🤣 รัก #anniversary #bestmemories ”

จากนั้น ฟลุค ก็ได้แคปภาพภรรยาแอบเอามือถือกดจ่ายตังสั่งซื้อของในวันครบรอบที่ระบุว่า ” เพื่อให้สามีสบายใจ เนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 4/11/2021 เลยหยิบโทรศัพท์สามี

มาโอนชื้อรองเท้าเรียบร้อยแล้ว ครบรอบแต่งงาน 3 ปี สามีถามมา2 วันละว่าอยากได้อะไร ไม่มีเวลาซื้อเลย ไม่เป็นไร กดซื้อให้แล้วนะคะ อัพเฟสด้วย ตื่นมา คงดีใจแน่ๆ 😁😁

รักแหละ รักเสมอ 2 คู่ ขาวและดำ ต้องมี สี classic 🤗แทคเองนักเลงพอ 🤣🤣🤣🤣🤣 ” พร้อมแคปชั่ว่า ” ช่วยด้วยครับ โดนปล้นในวันครบรอบแต่งงานไปเกือบแสน เผลอนอนหลับก่อนเมียไม่ได้เลย #flukeappleanniversary ”

แอปเปิ้ล ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” เห็นสามีคิดมาก เลยช่วยทำให้สบายใจ จะได้ไม่ต้องเดาให้ยาก happy anniversary นะคะสามีสุดที่รัก ❤️☺️ ”

ฟลุค บอก จ้า ไม่คิดมาก ถือว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากๆเลยค่าวันครอบรอบแต่งงานกันยังมีโมเมนต์สุดหวานออกมาให้ได้เห็นกัน ทำเอาอิจฉาหนักมากเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล :appleminiberry , fluke_jira , Appleple FlukeApple , Jira Danbawornkiat