บอย โชคชัย ตอบแล้ว หลังภรรยาโพสต์ ส่อแววขาเตียงหัก

บันเทิง

งานนี้ทำเอาหลายๆคนแห่เป็นห่วงกันหนักมาก หลังจากที่ภรรยาคนสวย กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ ของนักแสดงหนุ่มตัวร้าย บอย โชคชัย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนระบายความรู้สึกว่า ” อย่าเพิ่งคิดไปเอง ถ้ากลับมามันไม่100%หรอก 7ปีแสดงว่ายังไม่รู้จักฉันดีพอ เพราะถ้าใจแข็ง

ก็แข็งมาก เกลียดก็เกลียดมาก ฉันไม่ใช่คนเหลาะแหละ ทำผิดขอโทษๆๆ ซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือความจริง!และ7ปีมันไม่มีอะไรต้องปรับแล้ว คิดได้คือคิดได้ ไม่ได้คือไม่ได้ ที่ทุกวันนี้อยู่ก็เพราะลูก

บางอย่างลดความเห็นแก่ตัวลงก็คงจะดี #อย่าเพิ่งมาใกล้ฉันและอย่าเพิ่งคิดไปเองไม่ต้องคิดว่าจะอยู่เพราะลูก เพราะที่ผ่านมาเคยทำเพื่อลูกสักครั้งมั้ย เข้ารพ. เพราะเรื่องเดิมๆกี่ครั้ง มันจะรอให้ถึงขนาดไหนก่อนหรอ ถึงจะหยุดพฤติกรรมแบบนี้ หรือจะให้ฉันไม่ใยดีเลย

ดีมั้ย?Chokchai Boonvorameteeหลายคนคงมีในใจว่าทำไมต้องมาโพส ที่ผ่านมาฉันถูกปล่อยให้คนอื่นด่า และเข้าใจผิดในตัวฉันมาตลอดว่าเป็นผู้หญิงที่แย่ด้วยคำพูดของเขาที่ไปบอกคนอื่นไง ครั้งนี้ฉันควรต้องปกป้องตัวเองบ้างว่าปัญหามันเกิดจากอะไรกันแน่

ฉันหรอที่แย่จริงๆ?#ไม่เคยมาโพสอะไรแบบนี้#ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ#บันทึกไว้ปีหน้ากลับมาดู ” ในขณะเดียวกันหนุ่มบอยก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกว่า ” ป๊าขอโทษน่ะครับ ขอโทษจากใจเลยในสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างที่บี๋ไม่สบายใจ เค้าเสียใจในสิ่งที่เค้าทำรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี

แต่ยังไงเค้าก็อยากทำให้ดีกว่านี้และดีที่สุดสำหรับบี๋และดาวิน เค้าจะไม่ทำให้บี๋ไม่สบายใจหรือผิดหวังในตัวเค้าอีกแล้ว ทุกอย่างแก้ไขได้น่ะ จับมือกันต่อไปน่ะครับ รักบี๋และดาวินมากๆครับ 🙏🏻 ” ซึ่งงานนี้ก็ทำให้หลายคนสงสัยหนักมากหรือว่าทั้งคู่จะส่อแววขาเตียงหัก

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ข่าวสดออนไลน์ ได้ต่อสายตรงไปถึง หนุ่มบอย เพื่อถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ามันเป็นยังไงกันแน่ โดยหนุ่มบอย ก็ได้ให้คำตอบมาสั้นๆว่า “ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ครับ” ซึ่งก็ต้องรอดูว่ากันต่อไปว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงกัน

ขอบคุณข้อมูล:Phakwalan Soottiwaree , boy_chokchai , Chokchai Boonvorametee , khaosod

เรียบเรียงโดย:setup999