บอย โพสต์ตัดพ้อหลัง น้องวันใหม่ เจอดาราที่ชอบ

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอารมณ์ดีกันทั้งบ้านเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ครอบครัวของ บอย ปกรณ์ กับ คุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ และน้องๆไม่ว่าจะเป็น หน่อง ธนา ภัทร ฉัตรบริรักษ์ และ น้องเล็กของบ้านอย่าง น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ถ้าใครที่ติดตามจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆๆ และความฮาของครอบครัวนี้อยู่บ่อยๆ

โดยเฉพาะโมเมนต์ของ น้องวันใหม่ น้องเล็กของที่บ้านที่มักจะโดนพี่ชายทั้ง 3 คนแกล้งอยู่ตลอดเวลา แต่เห็นแกล้งกันบ่อยแบบนี้ พี่น้องเขารักกันสุดๆไปเลยนะคะ แถมน้องวันใหม่เองตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นสาวแล้ว ที่สำคัญฉายแววความสวยออร่าออกมาสุดๆเลยค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ บอย ก็มักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของ บอย กับ น้องวันใหม่ อยู่เสมออีกทั้ง บอย ยังเป็นพี่ชายที่แสนดีคอยสอนการบ้านน้องวันใหม่ คอยไปรับไปส่งที่โรงเรียนอยู่ตลอด แม้ว่าจะไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แต่ก็รักเหมือนน้องแท้ๆเลยค่ะ

ล่าสุด บอย ได้โพสต์ตัดพ้อน้อยใจน้องวันใหม่ หลังน้องวันใหม่เจอกับดาราในดวงใจอย่าง มิน พีชญา โดยบอยโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “เจอดาราในดวงจรุย💓💓 @minpechaya #mywm #ละครพี่ชายตัวเองเคยสนใจไหม 😌😌” จากนั้น มิน ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “5555 แกงน้องพี่บอย”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาแซวเพียบเลยว่า ถามน้องสิว่ารู้จัก บอย ปกรณ์ลัม มั้ย 😂 , เมื่อก่อนเคยเชียร์บอยกับมิน ตอนน้องวันใหม่ตัวเล็กๆตามซื้อหนังสือทุกเล่มที่มีข่าวบอยมิน😂😂 , บอย ปกรณ์ ลัม รู้จักมั้ย😄😄😄 , น่ารักกก , แขนพี่เค้าเล็กกกว่าหนูอีกนะลูก😅 , พี่ชายน้อยใจแล้วน้องวันใหม่ ,

วันใหม่จาใหญ่กว่าพี่มีนแล้วลู๊กกกกกกก😍, น่ารักมาก🥰 เดี๋ยวอีกไม่นานน้องวันใหม่ก็จะได้เป็นดาราสวยเหมือนพี่มีนแล้วคะ😍❤😘😘 , 😂😂😂 , คุณแหนมตุ้มได้ถ่ายรูปคู่กับพี่มินด้วย สุดยอดดดดดดดด , วันใหม่โตเร็วจริงๆ , น่ารัก😍😍

แหมๆๆไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม น้องวันใหม่ ถึงมีสาวมิน เป็นดาราในดวงใจ เพราะว่า มิน นั้นนอกจากจะสวยน่ารักแล้ว ยังนิสัยดี ยิ้มเก่ง ใครอยู่ใกล้ๆก็มีความสุขไปตามๆกัน แถมผลงานในวงการบันเทิงยังโดดเด่นมากอีกด้วย

ขอขอบคุณ : boy_pakorn , minpechaya

เรียบเรียงโดย : setup999

kan