บังแจ็ค ตอบปม อัจฉริยะ เปลี่ยนใจเตรียมถอนตัวคดี แตงโม

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายๆคนติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา แม้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาสรุปคดีแล้วแต่หลายๆหน่วยก็กำลังเร่งหาความจริงมาพิสูจน์ว่า แตงโม ถูกฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

และในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว แม่แตงโม เปลี่ยนใจจะไม่ฟ้องคดีฆาตกรรม เนื่องจากหลักฐานไม่ชัดเจนโดยก่อนหน้านี้คุณแม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เครียดกับคดีของลูกสาวตนเองเห็นคลิปกับรูปภาพต่างๆก็คิดว่าเป็นการฆาตกรรม

แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานชัดเจนเนื่องจากตนเองเป็นคนที่สามารถยื่นฟ้องได้เพียงคนเดียวและหากยื่นฟ้องไปและแพ้คดีคนที่ถูกดำเนินคดีคือคุณแม่ ด้าน ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ยืนยันเดินหน้าลุยฟ้องคดีแตงโมอย่างแน่นอน

โดยวันที่ 14 มิ.ย. นี้ ทีมกฎหมายจะประชุมร่วมสรุปคดี รวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล พยานนิติวิทยาศาสตร์ พยานผู้เชี่ยวชาญด้านบาดแผลและกล้องวงจรปิดเพื่อมาตรวจร่างคำฟ้องโดยยืนยันฟ้อง 100% ส่วนจะมาตราใดนั้นเป็นอีกเรื่อง

ส่วน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่ปรึกษาคดีแตงโม บอกว่ากระแสข่าวดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง เป็นการกระแสของสำนักข่าวช่องหนึ่งจากที่แม่แตงโมให้สัมภาษณ์ แม่แค่บอกว่าเครียดไม่ได้บอกว่าจะยกฟ้องคดีฆาตกรรม

และส.ส.เต้ ซึ่งเป็นผู้ดูแลแม่แตงโมยังไม่มีการแจ้งอะไรมาหาตนทุกอย่างยังดำเนินไปตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ ซึ่งยืนยันจะเดินหน้าฟ้องต่อไปเพราะมีหลักฐานชัดเจน

ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ติดต่อไปยัง บังแจ็ค เปิดเผย ถึงกระแสข่าวว่าจะมีแพแตก และมีคนดังถอนตัวออกจากคดีแตงโม ว่าแพแตกอะไรไม่รู้เรื่อง ไม่เคยโพสต์ข้อความลักษณะนั้นเลย

ส่วนเรื่องคนดังที่ถอนตัวจากการช่วยเหลือคดีแตงโมก็คงเป็น อัจฉริยะ เนื่องจากบังแจ็คเคยบอกแม่แตงโมแล้วว่าอัจฉริยะมีหลักฐานไม่เพียงพอที่จะสู้ว่าเป็นการฆาตกรรมจึงไม่แปลกถ้าจะถอนตัวออกไป

นอกจากนี้ บังแจ็ค ยังบอกว่า เพิ่งได้คุยกับแม่แตงโมเมื่อเช้านี้เองยังยืนยันที่จะเดินหน้าต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมให้กับลูกสาวโดยจะฟ้องในคดีทำร้ายร่างกาย ซึ่งยืนยันมีหลักฐานชัดเจนว่าแตงโมถูกทำร้ายร่างกาย ยังไงรอติดตามต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์