โจรวัย 21 ปี ย่องขโมยของในตลาด ได้เงิน 39 บาท

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนต่างพากันเห็นใจและสงสารหนักมากในโลกโซเชียลแห่แชร์กันสนั่นเลยทีเดียว เมื่อมีหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งอายุ 21 ปี ย่องขโมยของในตลาดกลางดึกถึง 2 ตลาด ได้เงินไปเพียง 39 บาทเท่านั้น

ซึ่งเขานำเงินที่ได้ไปซื้อมาม่ากินประทังชีวิตเพราะไม่มีงานทำ งานนี้พ่อค้าแม่ค้าเห็นใจหลังได้ฟังคำสารภาพถึงกับต้องเอาอาหารมาให้คนร้ายเลยทีเดียว

โดยเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองตรัง คุมตัว นายดนัยเดช อายุ 21 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ในตลาดนัดพื้นที่ตำบลควนปริง ถนนตรัง-กันตัง อ.เมืองตรัง

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ต่อมาคนร้ายรายเดียวกันได้มาก่อเหตุลักทรัพย์ที่ตลาดนัดบ้านโพธิ์ ถนนบ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยงโดยจุดแรก

ตำรวจคุมตัวไปทำแผนฯที่ตลาดนัดบ้าโพธิ์ ซี่งเป็นจุดที่ขโมยเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลและจานรองสแตนเลส ส่วนจุดสองที่ตลาดนัดในพื้นที่ ต.ควนปริง ขโมยเงิน จำนวน 39 บาท

สืบเนื่องจากมีพ่อค้าแม่ค้าผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองตรัง จนท.จึงลงพื้นที่ตรวจสอบกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือนายดนัยเดช ก่อนจะจับกุมตัวได้และยังพบหลักฐานเป็นตั๋วจำนำ

ที่คนร้ายเอาทรัพย์สินที่ขโมยมาได้ไปจำนำไว้โดยขณะทำแผนฯผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุของการลักทรัพย์ ซึ่งนายดนัยเดชบอกว่าต้องการนำเงินไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินเพื่อประทังชีวิตเนื่องจากไม่มีงานทำ

ทั้งนี้ ระหว่างนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนฯพ่อค้าแม่ค้าในตลาดที่ทราบเหตุผลของการก่อเหตุขโมยของต่างก็นำน้ำและอาหารมาให้ผู้ต้องหาเนื่องจากรู้สึกเห็นใจแต่มองว่าไม่ควรทำเช่นนี้

ต้องบอกเลยว่าคนเรามันเลือกเกิดไม่ได้จริงๆบางคนเกิดมาไม่มีอะไรก็ต้องทำงานสู้ชีวิตแต่คนทำผิดก็ต้องได้รับโทษเนอะ