บัว สโรชา โชว์ผลตรวจภูมิ

บันเทิง

งานนี้เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าและคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว บัว สโรชา น้องสาวคนสวยของหนุ่ม บีม กวี แถมยังเป็นภรรยาของ ตั้ม พิพัทธ์

ทายาทเจ้าของธุรกิจรพ.วิภาวดี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องวายุ และ น้องวาตะ

ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลย และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวบัว ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไปตรวจภูมิคุ้มกัน หลังจากที่เธอฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็ม โดยสาวบัวได้ออกมาโพสต์ภาพเผยผลตรวจภูมิ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เรื่องเล่าเช้านี้…ไปตรวจภูมิหลังฉีด sinofarm 2 เข็ม ภูมิขึ้นตะมุตะมิมากๆเลยยยฮะ🥰😆 #ลองเลื่อนดูรูปสุดท้าย 😆😝 เลขสวยกุ๊กกิ๊กไว้ไปลองซื้อเป็นเลขท้ายสามตัว

เผื่อจะได้รับโชค😆😆 แม้จะคลายล็อคแล้วแต่ก็ยังต้องระวังตัวมากๆนะคะทุกคนนน ใครอยากลองตรวจภูมิเรียนเชิญที่รพ.วิภาวดีได้นะคะ วันเดียวรู้ผลจ้า จะได้รู้กันไปเลยเนอะ!!”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แม่น่ารักกกกก 😍😍😍😍😍😍 , ค่าตรวจแพงไหมคะแม่บัว. ,

หม่ามี๊ เข็ม2 ครบกี่วันค่ะ ขึ้นตะมุตะมิเลย😂 , ใสๆ❤️ , คุณบัวฉีดครบสองเข็มนานหรือยังคะ ❤️ , อันนี้ถือว่าเยอะนะคะ บางคนได้ 50😂🙄 , ค่าตรวจเท่าไหร่คะหม่ามี๊บัว , ตะมุตะมิจริงค๊า 😂

ขอบคุณข้อมูล:buablink