บิณฑ์ เผยไม่อยากแฉ ติ๋ม เพ็ญพร ขอไว้ก่อนตาย

บันเทิง

ก่อนหน้านี้วงการบันเทิงเศร้าอีกครั้ง อดีตนางแบบชื่อดัง ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์ ได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้ว หลังจากที่ป่วยหนักเป็นโรคไทรอยด์และถุงลมโป่งพองส่งผลทำให้น้ำหนักตัวลดลงผอมแห้งจนเปลี่ยนไปจากเดิม ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการต่างร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ต่อมา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้เปิดใจในพิธีรดน้ำศพของ ติ๋ม อดีตนางแบบชื่อดัง ที่วัดหลักสี่ เจ้าตัวเผยว่า ผมไม่เข้าไปก้าวก่ายตอนได้เงินบริจาคมา 1.5 ล้าน พี่ติ๋มบอกว่ามีคนมาเอาไป 3 แสน ผมก็ตกใจให้เขาไปได้ยังไงก็เงียบไม่ตอบ

บอกว่าพี่ติ๋มไม่พูดแล้วกันนะเขาเอาไปแล้วมีความสุขก็ปล่อยเขาไป เขาเป็นคนแบบนี้เราก็ถามว่าพี่ติ๋มให้เขายืมไปได้ยังไงเขาก็ไม่พูดไม่อะไร ตอนนี้เงินเหลือประมาณ 8 แสน

ลูกชายเขามาก็เป็นความรับผิดชอบลูกชายไป ลูกชายจะทำอะไรก็แล้วแต่ เรื่องเงินก็ไม่เคยเขาไปยุ่ง เพียงแต่อยากรู้ว่าเงินพี่ติ๋มหายไปไหน อ๋อเบิกไปให้คนนั้นคนนี้ เบิกไปซื้อนั่นซื้อนี่ก็โอเค

แต่จากวันที่บริจาค 2 วันเอง ผมให้ลูกน้องไปเช็กว่ามีคนช่วยเยอะไหมก็อ้าวพี่ติ๋มใครเบิกไป 3 แสน นั่นแหละ มีคนเอาเงินไป 3 แสน ผมทราบว่าใครเอาไปแต่ไม่พูดดีกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเขา ถ้าผมพูดดรามาอยู่แล้ว

เป็นคนใกล้ชิดเขาด้วยแต่ไม่พูดแล้วกันมันจบไปแล้ว พี่ติ๋มก็เสียไปแล้วไม่อยากไปรื้ออะไรมากมาย ไม่ใช่คนในครอบครัว ไม่ใช่เพื่อนดารา แต่เป็นคนที่เคยมาช่วยเหลือพี่ติ๋ม

เห็นพี่ติ๋มได้รับปุ๊บก็มาทวงบุญคุณ ผมติดต่อแต่ผมบอกว่าไม่เป็นไรพี่ติ๋มบอกว่าปล่อยเขานะไม่ต้องไปยุ่งกับเขา ช่างเขาเถอะเอาไปก็แล้วแต่ ไม่อะไรทั้งนั้น พี่ติ๋มผิดเอง

ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรถ้าพี่ทำใจได้พร้อมให้เขาไปก็จบไม่พูดเพราะพี่ติ๋มสั่งไม่ต้องพูดแต่ผมรู้ว่าเป็นใครเป็นคำบอกของพี่ติ๋ม พี่ติ๋มขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่ติ๋ม ที่นำเงินบริจาคมาให้แต่พี่ติ๋มเป็นคนขี้สงสารคนคนนี้เคยดูแล

เขามาบีบน้ำตาทุกอย่างทำให้พี่ติ๋มใจอ่อนให้เขาไปกดตอนนั้นเป็นบัญชีอันเก่าพอรู้ปุ๊บผมก็เปลี่ยนเป็นบัญชีใหม่ให้พี่ติ๋ม เป็น ATM ใหม่ ถ้าเป็นอันเก่าคงหมดไปแล้วไม่ต้องไปสืบหรอกว่าใครผมรู้ว่าใครเคยคุยกับเขาด้วย ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ