ภาพล่าสุด ชมพู่ หลังคลอดลูกคนที่ 3

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักธุรกิจหมื่นล้านอย่าง น็อต วิศรุต และซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ชมพู่ อารยา ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ชมได้คลอดลูกสาวคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

โดยได้ตั้งชื่อให้อย่างเก๋ว่า น้องแอบิเกลซึ่งเป็นชื่อที่มาจากชื่อของ พายุหมุดฤดูร้อน พายุอาบิเกลเกิดขึ้นเทื่อวนที่ 10 พ.ย. 2015 บอกเลยว่าทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก

และอากาศหนาว ทางภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์นอกจากนี้ชื่อของ น้องแอบิเกล ยังสอดคล้องกับชื่อของคุณตา เพราะคุณตาชื่ออัลเบิร์ต

แม่ชมมีชื่อกลางภาษาอังกฤษว่า อัลเบอร์ตา และชื่อลูกสาวอย่าง แอบิเกล และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารักน่าชังทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย และงานนี้ทางด้านของ พี่สายฟ้า-พายุ เองก็เห่อน้องสาวหนักมากค่า

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อแม่ชมได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่ปัจจุบันหุ่นกลับมาเป๊ะปัง ผอมเพรียวเร็วสุดๆ จนแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาเลยค่ะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจี หู้ยยยยย แม่ !!! เบาๆหน่อย ❤️😍 เก่งมากเลยค่าาา 🔥🔥🔥 , แม่เพิ่งคลอด แต่หุ่นแม่คือออ😍😍😍แม่😍😍😍😍😍😍 , อันนี้คือคนเพิ่งคลอดลูก

เด๋วนะ นี่คือหุ่นคนเพิ่งคลอดลูกคนที่ 3 ถึงเดือนยังอ่ะแม่ 👏👏👏👍👍👍❤️❤️❤️ , ขอกราบงามๆให้หุ่นแม่ลูก 3 ที่เพิ่งคลอดยังไม่ถึงเดือน❤️❤️❤️ , คือหุ่นนี้น้องเกลต้องวิ่งได้แล้ว👏😍❤️

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าหุ่นของแม่กลับมาเป๊ะปังเร็วๆ มากๆ เลยนะคะ ทำเอาหลายๆ คนเห็นแล้วแทบจะไม่เชื่อสายตาเลย งานนี้ขอกราบงามๆ ให้กับหุ่นแม่ลูก 3 ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl