บีบหัวใจ หลานน้าค่อม เรียกหาปู่ ด้วยความคิดถึง

บันเทิง

จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง ค่อม ชวนชื่น ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศว่าเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 โดยเมื่อวันที่ 12 เมษายน น้าค่อมได้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19

ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาทันที ภายหลังจากย้ายมาที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อาการของน้าค่อมก็ไม่ดีขึ้น ต้องฟอกไตเอาของเสียออกตลอด 24 ชั่วโมง ค่าเหลืองในตับพุ่งสูงมากกว่าคนปกติ

จนกระทั่งวันที่ 30 เมษยน เวลาประมาณ 07.30 น. น้าค่อมได้เสียชีวิตลง ที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จากภาวะแทรกซ้อนของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

ล่าสุด แม่ของ น้องณคุณ หลานน้าค่อม ได้ออกมาโพสต์คลิปบีบหัวใจนาที น้องณคุณ ร้องเรียกหาคุณปู่ด้วยความคิดถึง หลังติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล

โดยเขียนข้อความเอาไว้ว่าคลิปว่า “พอเปิดประตูบอกปู่มารีบออกมายืนรอเลย ปู่ครับปู่ ปู่ ปู่ ปู่ มาหาณคุณหน่อยครับ” พร้อมระบุแคปชั่น “เรียกแต่ชื่อปู่ ปู่ ปู่ ปู่ ปู่ ปู่ #ปู่ครับ หายไวๆๆมาหาณคุณหน่อยครับ #น้าค่อม #ณคุณ #ณคุณครับ”

เป็นคลิปที่เห็นแล้วบีบหัวใจมากๆ เลยนะคะ น้องณคุณคงจะคิดถึงปู่มากๆ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของค่อมด้วยนะคะ เป็นการสูญเสียที่ยากเกินทำใจ

ขอบคุณข้อมูล:nakhunnakom

เรียบเรียงโดย:setup999